Cơ hội mua nhà giá “dễ chịu”

Tính đến quý I/2023, thị trường BĐS vẫn trong quá trình tái cấu trúc. Việc một số ngân hàng có thực hiện nới room tín dụng nhưng tỷ lệ nới room không lớn khiến cho khả năng dòng vốn tín dụng “chảy” vào thị trường này khó đạt mức kỳ vọng, khả năng xoay vòng vốn của doanh nghiệp BĐS cũng gặp khó khăn. Thời điểm này, nhiều nhà đầu tư, khách hàng trong tâm lý chờ đợi khả năng hạ giá sâu tại các dự án BĐS để lựa chọn sản phẩm tốt với giá “hời”. 

Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định, thị trường sẽ khó chạm đáy giai đoạn sớm. Chưa kể đến, việc “vàng thau lẫn lộn” ở thời điểm này có thể khiến khách hàng rơi vào thế khó nếu không tỉnh táo lựa chọn. Việc chọn sản phẩm BĐS để sở hữu ngay trong quý I và quý II/2023 sẽ là lợi thế, khách mua sẽ nhận về nhiều ưu đãi hơn. 

Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho rằng, năm 2023, các cơn sốt đất có thể quay trở lại trong quý II, quý III hoặc ở giai đoạn cuối năm. Bởi khi đó, những khó khăn có thể được tháo gỡ, thị trường phục hồi trở lại, lãi suất giảm, các kênh huy động vốn được khơi thông. Do đó, nếu muốn mua nhà đất với giá "dễ chịu" hơn, người mua có thể xuống tiền vào thời điểm hiện nay.

Những dự án đáp ứng nhu cầu ở thật vẫn có giao dịch tốt

BV Diamond Hill: Vị trí đắc địa, giá bán “chiều lòng” người mua

Theo các chuyên gia BĐS, hiện nay thị trường BĐS đang có sự tăng trưởng mạnh về chất, đặc biệt là người mua có sự quan tâm nhiều hơn đến môi trường sống cân bằng hạnh phúc chứ không chỉ là một căn hộ để ở đơn thuần. Những dự án được đầu tư bài bản theo mô hình “all in one”, với mức giá hợp lý sẽ có tiềm năng tăng giá cao. 

Nằm trong dòng sản phẩm BĐS mang lại giá trị thực, tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill do đơn vị phát triển bất động sản BV Land triển khai tại Bắc Giang được kỳ vọng là dự án phát triển bền vững, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của người mua ở thực cũng như các nhà đầu tư trong khu vực hiện nay.

 BV Diamond Hill đã bàn giao và đón cư dân về ở

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang, từ BV Diamond Hill cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công, kết nối với các trục giao thông huyết mạch của thành phố để đến các khu dịch vụ, công nghiệp… trong và ngoài tỉnh.

Dự án cũng dành tới 58% diện tích để phát triển không gian sống và hệ thống tiện ích, giúp cư dân luôn được tận hưởng bầu không khí xanh mát từ hệ thống cây xanh rộng lớn, công viên và hồ cảnh quan trong nội khu dự án.  

Hơn 50 tiện ích nội khu đã và đang tiếp tục được hoàn thiện sẽ mang đến sự tiện lợi, đủ đầy cho cuộc sống của cư dân khi không cần di chuyển quá xa nhà, vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ hàng đầu. Từ chuỗi cửa hàng tại chân khối đế đến bể bơi vô cực tầm nhìn panorama, hay quán cà phê vườn treo đầy mộng mơ, hiện đại… 

Thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống tại BV Diamond Hill được khách hàng đánh giá cao

Đặc biệt, BV Diamond Hill còn tạo sức hút với thiết kế căn hộ nổi bật theo mô hình smarthome tối ưu không gian sống, ứng dụng công nghệ hiện đại và được bàn giao với vật liệu cao cấp. 100% căn hộ tại đây đều sở hữu ban công ngắm cảnh, trong đó có đến 60% sản phẩm view hồ, hướng công viên; 40% căn hộ hướng thành phố, tầm view thoáng đãng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống đáng mơ ước, cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư gia tăng giá trị BĐS.

Từ tháng 10/2022, dự án đã hoàn thiện và chính thức bàn giao cho cư dân về ở. Hiện các căn hộ BV Diamond Hill đang giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 255 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ cao cấp. Số vốn còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với ưu đãi lãi suất vay 0% lên đến 12 tháng tới 70% giá trị căn hộ.

Thanh toán 50% giá trị căn hộ, người mua sẽ nhận nhà ở ngay và được tặng quà tân gia là sổ tiết kiệm 90 triệu đồng, ưu đãi tiến độ thanh toán lên đến 50 tháng. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ BV Diamond Hill thời gian này sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận xe ô tô Mazda 3 trị giá lên đến 750 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết:

Phát triển dự án: BV Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://bvdiamondhill.vn/

Hotline: 096.2785.115

Bích Đào