Hoạt động phòng tránh dịch của Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá cao, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia an toàn, thúc đẩy nhu cầu mua nhà­ đối với Việt kiều muốn hồi hương hay người nước ngoài định cư lâu dài. Nguồn cầu “ở thực” lớn nhưng nguồn cung các loại biệt thự, liền kề cao cấp tại thị trường nội đô lại rất nhỏ giọt bởi không còn nhiều quỹ đất trong trung tâm thành phố, đặc biệt với những sản phẩm đã hoàn thiện lại càng khan hiếm.

Được mệnh danh là “miền xanh thịnh vượng giữa chốn phồn hoa”, các căn biệt thự liền kề The Mansions thuộc khu đô thị ParkCity Hanoi luôn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ thị trường.

Cơ hội cho chủ nhân có tầm nhìn

The Mansions là phân khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp, mang lại trải nghiệm khác biệt đẳng cấp tại khu đô thị “đáng sống” bậc nhất Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trong công tác thi công, chào đón những cư dân đầu tiên ngay từ Tháng 3/2020.

Cũng trong dịp này, ParkCity Hanoi ra mắt những căn biệt thự, nhà vườn liền kề The Mansions cuối cùng thuộc dãy 6 - 7 với nhiều cải tiến tinh tế. Toàn bộ căn 4 tầng được chủ đầu tư trang bị thang máy kính thương hiệu Cibes, 100% sản xuất tại Thuỵ Điển (nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống thang máy trục vít điều khiển).

The Mansions luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với lối kiến trúc thông tầng ưu việt, mở rộng không gian kết nối giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Không gian rộng từ 295 - 438m2 trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ với công viên dạng tuyến bao quanh, tựa như bạn đang lạc vào một miền nhiệt đới trong veo và đẹp đến lạ kỳ.

{keywords}
The Mansions đã bắt đầu chào đón cư dân từ Tháng 3/2020

Tiện ích “kép” nâng tầm đẳng cấp

Lấy khách hàng làm trung tâm và cá nhân hóa trải nghiệm với những dịch vụ đẳng cấp chính là tôn chỉ của chủ đầu tư. Khu tiện ích The Mansions, rộng hơn 2.700m2 là một đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho cư dân tại đây. Với đầy đủ các tiện ích nằm ngay ngưỡng cửa, khu tiện ích khẳng định sự khác biệt, tính riêng tư dành cho những cư dân nội khu.

Bên cạnh đó, cư dân The Mansions vẫn có thể tận hưởng không gian sống trong lành, xây dựng mối giao hảo với cộng đồng thịnh vượng tại The ParkCity Club Hanoi. Khu tiện ích chung trong tổng khu đô thị là sự kết hợp linh hoạt giữa không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời, phân tách thành các khu chức năng riêng biệt như bể bơi 4 mùa theo tiêu chuẩn Olympic, bể bơI thư giãn ngoài trời, phòng tập gym, yoga, sân tennis, phòng xông hơi, sauna...

{keywords}
The Mansions Club - khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Mansions sắp đi vào hoạt động

Kế thừa những giá trị đỉnh cao

Sở hữu những ưu thế độc đáo, The Mansions càng trở nên đắt giá với những tiện ích được thừa hưởng từ quần thể xanh ParkCity Hanoi. Hệ thống trường học liên cấp quốc tế ISPH đã bước sang năm học thứ hai đầy thành công. Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm với chương trình giáo dục đẳng cấp, giúp học sinh khai thác tối đa mọi tiềm năng hiện hữu để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai.

Công viên The Village Park cận kề phân khu The Mansions đã hoàn thiện, với những thảm cỏ trải dài và hệ thống cảnh quan sân vườn phong phú, là địa điểm lý tưởng tổ chức các sự kiện cuối tuần.

Tiện ích cư dân càng thêm hoàn hảo khi khu phức hợp Giải trí, Ẩm thực & Mua sắm The Village, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2021. The Village là khu phức hợp tại ParkCity Hanoi, hứa hẹn trở thành nơi gặp gỡ lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

{keywords}
Trường quốc tế ParkCity Hanoi đã khai giảng tháng 9/2019

 

Nắm bắt cơ hội sở hữu ngay 1 trong những căn biệt thự “phiên bản giới hạn” đẳng cấp nhất ParkCity Hanoi, hiện đang trong quá trình bàn giao với nhiều ưu đãi chưa từng có.

The Mansions – KĐT ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, Hà Đông

Website: www.parkcityhanoi.com.vn/themansions/

Lệ Thanh