- Khai hội báo xuân; Tình tiết lạ vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn; Cây mai giá hơn nửa tỷ đồng ở Sài Gòn; Xe tải lao xuống vực, 3 người chết, 4 bị thương; Bảo mẫu đánh dã man trẻ mồ côi; Thêm sàn vàng ảo bị công an ‘sờ gáy’... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/2.

TỔNG BÍ THƯ ĐÁNH TRỐNG KHAI HỘI BÁO XUÂN

Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 với 120 gian trưng bày của 65 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã chính thức khai mạc sáng 7/2 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Đọc tin tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG THỊ SÁT MỞ LUỒNG SÔNG HẬU: ‘CÁC ANH TOÀN BÁO CÁO LÁO’

“Từ tháng 10/2014, tôi đã lên lịch vào kiểm tra dự án mà các ông cứ cản không cho tôi vào. Cứ báo cáo láo với tôi là tốt lắm…” – Bộ trưởng Đinh La Thăng “quát” các đơn vị liên quan tại công trường mở luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

Đọc bài tại đây.

CÂY MAI GIÁ HƠN NỬA TỶ ĐỒNG Ở SÀI GÒN

{keywords}

Nghệ nhân Giang Kiến Hoà (66 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) đang sở hữu một cây mai có dáng kỳ lạ được định giá hơn nửa tỷ đồng.

Xem tại đây.

NHỮNG TÌNH TIẾT LẠ VỤ CHÚ RỂ BỊ SÁT HẠI SAU ĐÊM TÂN HÔN

Sau đêm tân hôn, người vợ trẻ phát hiện chồng nằm chết trên vũng máu với vết dao cứa sâu nơi cổ. Vụ án mạng kinh hoàng khiến cả vùng quê xôn xao vì mức độ tàn ác của hung thủ.

Xem chi tiết tại đây.

XE TẢI LAO XUỐNG VỰC, 3 NGƯỜI CHẾT, 4 BỊ THƯƠNG

Trên đường chở hàng leo dốc cao, chiếc xe tải bất ngờ lao xuống vực sâu. Vụ tai nạn khiến ít nhất ba người tử vong.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: NỔ CƠ SỞ SANG CHIẾT GAS, MỘT NGƯỜI NGUY KỊCH

Một tiếng nổ lớn kèm theo hỏa hoạn đã xảy ra tại khu sang chiết gas trái phép trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) khiến một người bị thương nặng.

Xem tin tại đây.

THÊM SÀN VÀNG ẢO BỊ CÔNG AN ‘SỜ GÁY’

Công ty này có hơn 4000 tài khoản vàng ảo, tương đương với hơn 200 tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

CHẤN ĐỘNG VỤ BẢO MẪU ĐÁNH DÃ MAN TRẺ MỒ CÔI Ở MIỀN TÂY

Một clip phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh bảo mẫu tại một nhà trẻ mồ côi đánh đập cháu bé mới 2 tuổi. Cô này kẹp vào hông cháu bé, xốc ngược lên, đánh mạnh vào người.

Đọc tiếp tại đây.

"HÃI HÙNG CẢNH XE NHỒI KHÁCH VỀ QUÊ ĂN TẾT"

Tuyến xe về Ninh Bình chuyến cuối, giá vé hạ tới mức thấp nhất (từ 70.000 đồng xuống còn 50.000 đồng, nhưng nhét khách chật ních đến không còn một khoảng trống để thở. Xe khách 52 chỗ ngồi phải căng mình gồng gấp đôi số khách. Khách được “nhồi” đầy cả lối đi.

Xem hình ảnh tại đây.

CẦN 300 NĂM ĐỂ DỌN SẠCH Ô NHIỄM BOM MÌN TẠI VN

Mỗi năm nhà nước chi hàng ngàn tỷ đồng nhưng số tiền đó chỉ đủ rà phá khoảng 2.000ha/năm. Với khả năng đó, phải 300 năm nữa mới có thể dọn sạch 6,6 triệu ha đất còn ô nhiễm bom mìn ở Việt Nam.

Đọc tin tại đây.

YÊU CẦU ‘LẠ’ TRONG SÁCH KĨ NĂNG SỐNG: BỘ GIÁO DỤC NÓI GÌ?

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thường xuyên (Bộ GD-ĐT) Nguyễn Công Hinh cho biết, nếu để những xuất bản phẩm nội dung được xem là có sai sót và không phù hợp được đưa vào nhà trường thì trách nhiệm thuộc về giáo viên và thủ trưởng các cơ sở giáo dục.

Đọc tiếp tại đây.

TRÊN 1.200 XE ÔTÔ HOA QUẢ ÙN Ứ Ở CỬA KHẨU TÂN THANH

Ghi nhận của phóng viên, chiều 6/2, có trên 1.200 xe ô tô tải chở hàng nghìn tấn hoa quả tươi, phần nhiều là dưa hấu, thanh long, chôm chôm đỗ dài trên 30 km từ cửa khẩu Tân Thanh (huyện Văn Lãng) đến khu vực Tam Lung (huyện Cao Lộc), giáp TP Lạng Sơn.

Đọc tin tại đây.

CHOÁNG VỚI PHÒNG NGỦ XA HOA CỦA MR. ĐÀM

Mr Đàm cho biết, sau những mệt mỏi vì các show diễn thì căn nhà mà đặc biệt là phòng ngủ, chính là nơi giúp anh tái tạo nguồn năng lượng và cảm thấy thoải mái nhất để trút bỏ những stress, muộn phiền.

Xem tại đây.

ÙN TẮC KÉO DÀI, HÀNG NGÀN PHƯƠNG TIỆN MẮC KẸT TRÊN QL1

{keywords}
Cảnh ùn tắc kéo dài trên QL1 đoạn qua cổng KCN Sóng Thần

Trưa 7/2, tại nút giao thông cổng KCN Sóng Thần và quốc lộ 1 xảy ra tình trạng hỗn loạn giao thông, hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài chen chúc nhau di chuyển trên đường.

Xem tại đây.

TPHCM: NHIỀU CA THỦY ĐẬU BIẾN CHỨNG NẶNG

Ngày 7/2, Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm – thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết lượng bệnh nhi thủy đậu nằm điều trị tại khoa mình khá đông.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Con ruồi ‘ma ám’ và lối thoát cho Tân Hiệp Phát

Người ta thường ví chuyện nhỏ “như ruồi”, nhưng một khi cả con ruồi nằm trong một chai nước giải khát thì đây lại là một vấn đề lớn. Làn sóng dư luận đang bùng lên xung quanh chuyện chai nước giải khát có ruồi của Tân Hiệp Phát.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Tò mò ngắm đào tiến vua 160 triệu ở Thủ đô

M.Anh (tổng hợp)