- Đầu tuần tới, miền Bắc trở rét; Xôn xao cán bộ tòa án mua dâm bị quay clip; Giới dancer bật mí về chuyện tình Khánh Thy - Phan Hiển; Ám ảnh ở ngôi làng liên tục có người chết vì ung thư; Tổ chức đánh bạn trong khách sạn, nữ sinh bị đuổi học 1 năm; Điều tra vụ nổ súng lúc rạng sáng ở Sài Gòn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/4.

VEC NÓI GÌ KHI CỰU LÃNH ĐẠO POSCO BỊ NGHI LẬP "QUỸ ĐEN"?

Đại diện chủ đầu tư - Tổng cty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc VN (VEC) vừa chính thức lên tiếng về vụ việc liên quan đến việc cựu lãnh đạoCông ty POSCO E&C (Hàn Quốc) bị nghi lập quỹ trong quá trình điều hành một số dự án đường cao tốc tại Việt Nam giai đoạn 2009-2012.

Đọc thêm tại đây

ĐẦU TUẦN TỚI, MIỀN BẮC TRỞ RÉT

Dự báo khoảng ngày 6/4, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh, khiến nền nhiệt giảm mạnh xuống ngưỡng khoảng 20 độ C.

Đọc tin tại đây

ĐẠI GIA CHƠI ĐỘC: RƯỢU BÀO THAI HỔ, GẤU NGÂM NGUYÊN CON

Nhiều đấng mày râu không tiếc công sức, tiền của săn lùng rượu ngâm từ các loại động vật quý hiếm như bào thai hổ; chân, tay gấu... để tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe.

Đọc thêm tại đây

VÌ SAO ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO TIẾP TỤC "LÙI" TIẾN ĐỘ?

“Từ nay đến ngày 31/12/2015 cơ bản xong phần hạ tầng cơ sở đối với dự án này nhưng vẫn phải lùi “mốc” hoàn thành sang quý 1/2016 vì phụ thuộc vào chế tạo, thiết kế đoàn tàu” .

Xem tin tại đây

SỬA ĐƯỜNG BAY TSN: KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ CHẬM, HỦY CHUYẾN

Cục Hàng không VN sẽ phải có báo cáo Bộ GTVT trước ngày 10/4 phương án đảm bảo kế hoạch khai thác các chuyến bay cũng như tránh chậm huỷ chuyến do việc sửa chữa, nâng cấp đường bay Cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

Đọc tiếp tại đây

HỌC SINH LỚP 8 THUÊ GIANG HỒ ĐẾN TRƯỜNG TRUY SÁT BẠN

Ngày 4-4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều trinh sát truy bắt hai sát thủ đã được một sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho) thuê đến tận cổng trường truy sát bạn bằng dao, tuýp sắt.

Xem thêm tại đây

GIỚI DANCER BẬT MÍ VỀ CHUYỆN TÌNH KHÁNH THY-PHAN HIỂN

{keywords}
Phan Hiển - Khánh Thy

Biên đạo múa Hà Lê và vũ công Quang Đăng là đồng nghiệp cùng lĩnh vực với Khánh Thy - Phan Hiển. Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương là bạn thân của Khánh Thy đã 16 năm qua.

Đọc thêm tại đây

ĐIỀU TRA VỤ NỔ SÚNG LÚC RẠNG SÁNG Ở SÀI GÒN

Công an TP.HCM đang thụ lý điều tra vụ nổ súng xảy ra lúc rạng sáng 1/4 tại 1 con hẻm trên đường Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận.

Xem tin tại đây

TỔ CHỨC ĐÁNH BẠN TRONG KHÁCH SẠN, NỮ SINH BỊ ĐUỔI HỌC 1 NĂM

Nghi ngờ bạn "cướp" người yêu, nữ sinh B. đã rủ thêm 3 nữ sinh khác lên "kế hoạch" đánh ghen "tình địch" trong khách sạn. Nhà trường vừa có quyết định đuổi học 1 năm. Thời hạn tính từ ngày 11/2.

Xem thêm tại đây

BẮT 4 ĐỐI TƯỢNG CHÉM CẢ GIA ĐÌNH THƯƠNG VONG

Trong số này, Vương Quốc Trung được xác định là người đã dùng dao đâm nạn nhân Phạm Văn Quốc Tuấn (SN 1986, con trai ông Hoàng) tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp tại đây

TIN ĐỒN ĐỘC HẠI GÂY HOANG MANG

Những ngày qua, dư luận không khỏi hoang mang trước hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội về việc “nữ quái” cướp giật tái xuất, bắt cóc lấy nội tạng…

Đọc thêm tại đây

BẮT THÊM MỘT "CHÁU CỦA ÔNG CHÚ VIETTEL"

Thông qua facebook, một sinh viên ở Bến Tre đã làm quen với nhiều người, sau đó dùng chiêu "nạp tiền vào tài khoản điện thoại để nhận khuyến mãi gấp 10 lần giá trị thẻ nạp" để lừa tiền của những người này...

Xem tin tại đây

TRAI BẢN ÔM HẬN VÌ HỌC THEO NHỮNG THƯỚC PHIM "ĐEN"

Vào tuổi "trổ giò" nhiều tò mò về giới tính, lại bị kích thích bởi những thước phim “đen” nên Sùng A Thắng (17 tuổi, trú tại thôn 7A, xã Sơn Thủy, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã giở trò đồi bại với một phụ nữ cùng bản, sau đó sát hại chị này nhằm phi tang tội ác, để rồi kết cục phải lãnh mức án 15 năm 6 tháng tù…

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Thực hư chuyện người đàn ông đào trúng kho cổ vật bạc tỷ

 Thời gian qua, người dân tỉnh Phú Yên không ngớt bàn tán về chuyện một người nông dân tình cờ đào được nhiều đồ cổ, được cho có niên đại hàng trăm năm với giá trị bạc tỷ.

Ám ảnh ở ngôi làng liên tục có người chết vì ung thư

Người dân ở xã An Lộc, Lộc Hà (Hà Tĩnh) vô cùng hoang mang trước số lượng người chết vì ung thư (bệnh K) ngày càng gia tăng. 

Vận hạn 30 năm: Đại gia thụt két ngàn tỷ

Sự hồi phục trong năm 2014 chỉ là ngọn lửa bùng lên để rồi thị trường vận tải biển lại rơi vào tình cảnh bi đát hơn trước đó.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đầu trần đến trường trước ngày xử phạt

l.Lam (tổng hợp)