Là một nhà thiết kế thời trang đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Helene Hoài không chỉ chăm chút cho từng sản phẩm của thương hiệu mà bản thân cô cũng rất kỹ tính về ăn mặc. Trong chùm ảnh thời trang mới, cô diện những bộ cánh nằm trong bộ sưu tập mới nhất do mình sáng tạo để dạo phố.

“Dù ở bất cứ độ tuổi nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp, chăm chút cho bản thân. Đừng vì mải chăm sóc cho gia đình, con cái hay viện lý do công việc bận rộn mà bỏ quên chính mình. Chỉ khi mình vui vẻ, hạnh phúc mới lan toả được sự yêu thương đến những người xung quanh mình. Do đó, hãy chọn lựa các bộ cánh phù hợp, khiến bạn thêm tự tin trước khi ra phố”, cô nói.

Khi hỏi về bí quyết giữ vóc dáng dù đã ở ngưỡng tuổi 40, NTK bật mí, cô tuân theo chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Mỗi tuần Helene Hoài tập gym 3 buổi với HLV để cải thiện sức khoẻ, vóc dáng, đồng thời kết hợp tập yoga cho cơ thể thêm dẻo dai. Ngoài ra vào dịp cuối tuần Helene Hoài thường đạp xe, bơi lội hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cùng gia đình. 

Về chế độ ăn uống, Helene Hoài không ăn kiêng mà ăn đủ chất với protein từ thịt, cá, trứng, sữa cùng các loại rau xanh, trái cây và hạn chế đồ ngọt. Cô cũng bổ sung các loại hạt để cung cấp thêm chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể. “Điều quan trọng để giữ cho bản thân khoẻ đẹp là luôn giữ cho tinh thần lạc quan, tích cực. Tôi có thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm. Sở thích khác của tôi là đọc sách. Mỗi tuần tôi cố gắng đọc hết một cuốn sách, không chỉ giúp mình có thêm kiến thức mà đầu óc cũng thư giãn, sáng tạo hơn”.

Ngọc Thanh

Ảnh: Tuấn Anh Lê 

Căn hộ đắt tiền của Helene Hoài

Căn hộ đắt tiền của Helene Hoài

 Với những tiện nghi đắt tiền cùng những món đồ hàng hiệu, Helene Hoài đang sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái hơn 1 tuổi ở căn hộ ở chung cư Ciputra, Hà Nội.