Emma Watson 30 tuổi, là nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Tên tuổi của cô được phủ sóng toàn cầu sau khi đảm nhiệm vai diễn đầu đời phù thuỷ nhỏ Hermione Granger trong loạt phim Harry Porter huyền thoại. Sau bộ phim, cô tiếp tham gia những bộ phim nổi bật như Câu chuyện tuổi teen (2012); Noah: Đại hồng thuỷ (2014); Người đẹp và Quái vật (2017); Những người phụ nữ bé nhỏ (2019)…

{keywords}
 Emma Watson sở hữu hơn 57 triệu lượt theo dõi trên Instagram.


Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, Emma Watson còn ghi dấu ấn bởi gu thời trang đẳng cấp của mình. Trên thảm đỏ ở các sự kiện lớn, Emma Watson luôn xuất hiện với vẻ quyến rũ và lộng lẫy như một nàng công chúa ngoài đời thực. Với lợi thế vóc dáng mảnh mai và làn da trắng ngần, nữ diễn viên ưu tiên những trang phục có thiết kế cut-out, gam màu trung tính và có những họa tiết tinh tế.

{keywords}
Emma Watson xinh đẹp như một nàng công chúa dù diện một thiết kế với gam màu trắng và họa tiết đơn giản,

Dễ thấy phong cách thảm đỏ của “nàng Belle” không hề cố định. Trong một vài sự kiện, nữ diễn viên lựa chọn các thiết kế mới lạ như đầm hoa cúp ngực với phần xẻ tà sành điệu phối với quần và giày cao gót tệp màu hay đầm đỏ xẻ lưng quyến rũ với cách phối tương đồng. Sự kết hợp này mang hiện đại, tinh tế trong phong cách thời trang của Emma Watson.

{keywords}

Đôi khi nữ diễn viên khoác lên mình vẻ quý tộc và thanh lịch với những thiết kế đến từ các nhà mốt lớn như Ralph Lauren hay Givenchy...


Là người am hiểu thời trang và luôn muốn hướng đến những thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp không khói, Emma Watson là một trong số ít các ngôi sao đi đầu cho xu hướng thời trang xanh. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với CNN “Thời trang là ngành công nghiệp không khói nhưng gây ô nhiễm nguồn nước lớn thứ hai thế giới. Đẹp thôi chưa đủ. Tôi muốn ngành này không còn tác động đến môi trường".

{keywords}
 Emma Watson diện một thiết kế của nhà mốt Calvin Klein tại Met Gala 2017. Điều đặc biệt là chiếc đầm này được làm từ vải polyester dệt từ vỏ chai nhựa tái chế.
{keywords}

Tại sự kiện công bố bộ phim The Circle ở Paris, Emma Watson lựa chọn một chiếc đầm ren của Louis Vuitton. Chất liệu của chiếc đầm hoàn toàn thân thiện với môi trường, đã được chứng nhận Oeko-Tex.

Emma Watson tiếp tục chứng minh sự đi đầu xu hướng thời trang xanh của mình khi diện các thiết kế vintage có thể tái sử dụng...


{keywords}{keywords}

hay trang phục được làm 100% lụa hữu cơ.

{keywords}{keywords}

Lột xác từ sao nhí ngây thơ đến nữ minh tinh với phong cách thời trang truyền cảm hứng sâu sắc tới công chúng và giới thời trang trên thế giới, không bất ngờ khi mới đây Emma Watson được bổ nhiệm vào ban Giám đốc của tập đoàn Kerring – công ty mẹ của các thương hiệu lớn như Gucci, Balenciaga.. Với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững, nữ diễn viên 30 tuổi được kỳ vọng sẽ đem đến một màu sắc mới cho tập đoàn thời trang xa xỉ này.

{keywords}
“Sếp lớn Gucci” sang chảnh và quyền lực trên bìa tạp chí The Edit.


Theo đuổi phong cách thời trang bền vững nên style ngày thường của “bóng hồng nước Anh” cực kỳ giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thu hút không kém. Công chúng thường xuyên thấy biểu tượng thời trang Hollywood diện những set đồ đơn giản như áo sơ mi kết hợp với quần jeans cùng giày bệt. Phụ kiện mà nữ diễn viên ưa chuộng là kính râm và khăn choàng cổ. Đôi khi cô xuất hiện đầy cá tính với những items làm từ chất liệu da hay nữ tính và thanh lịch hơn với áo bento hoặc áo dạ dáng dài...

Phương Linh

Phong cách thời trang đa dạng của Lisa BLACKPINK

Phong cách thời trang đa dạng của Lisa BLACKPINK

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc hàng đầu Kpop BLACKPINK, nữ thần tượng Lisa ghi dấu ấn với phong cách thời trang đa dạng của mình.