{keywords}{keywords}
Lệ Quyên công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu đúng ngày Valentine 14/2. Từ đó, Lệ Quyên không ngại đăng nhiều hình ảnh diện đồ đôi, ăn diện ton-sur-ton sánh đôi đi sự kiện. Lệ Quyên lựa chọn đầm ôm sát cơ thể, với dây đai to bản đính logo ánh đồng tạo điểm nhấn. Nữ ca sĩ cũng mang giày và túi xách cùng tone màu với chất liệu da có độ bóng vừa phải giúp tạo cảm giác sang trọng và nổi bật. Lâm Bảo Châu nam tính với bộ đồ âu lịch lãm.
{keywords}
Lâm Bảo Châu biết cách “chiều lòng” bạn gái khi chọn sơ mi trắng trùng với màu đầm và bộ trang sức họa tiết lá nguyệt quế lộng lẫy của Lệ Quyên.
{keywords}
Không chỉ khéo léo trong việc chọn màu trang phục, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn khá ăn ý trong phong cách thời trang. Khi Lâm Bảo Châu diện blazer kết hợp áo thun phong cách streetwear hiện đại, Lệ Quyên cũng chọn áo croptop bó sát khá tươi trẻ.
{keywords}
 Tone màu đen- trắng “kinh điển” được cặp đôi ưu ái. Trước đây, Lệ Quyên thường yêu thích những bộ đầm dạ hội đính kết nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng từ khi hẹn hò bạn trai kém 11 tuổi, nữ ca sĩ thường chọn trang phục dạ hội trơn màu. Lệ Quyên ghi điểm với bộ vest trắng cách điệu phối chân váy đuôi cá xếp ly, thiết kế góc cạnh và hình khối tạo nên vẻ thanh lịch mới lạ cho giọng ca Giấc mơ có thật.
{keywords}
Một kết hợp ăn ý khác trong phong cách của Lệ Quyên- Lâm Bảo Châu, cả hai cùng chọn các thiết kế mang màu sắc cổ điển khi đi dự lễ trao giải. Bộ suit hàng hiệu có phom dáng cứng cáp giúp Lâm Bảo Châu thêm lịch thiệp và trưởng thành khi đi cạnh bạn gái.
{keywords}
 Không khó để nhận ra kể từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã làm mới phong cách thời trang với bộ sưu tập đồ thể thao năng động.
{keywords}
Lâm Bảo Châu chia sẻ kỷ niệm đi du lịch Đà Lạt cùng Lệ Quyên và con riêng của nữ ca sĩ, trong đó có bức ảnh chụp giày đôi và cách mix-match ăn ý.
{keywords}
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có những buổi hẹn hò tình tứ, chọn trang phục ton-sur-ton từ màu sắc đến phong cách. Khi Lệ Quyên chọn thiết kế đầm tweed quý phái, tình trẻ kém 11 tuổi cũng diện phong cách lịch lãm, trưởng thành.

 

{keywords}{keywords}
Họa tiết monogram xuất hiện không ít trong streetstyle của Lệ Quyên- Lâm Bảo Châu. Cặp đôi cũng cập nhật những xu hướng thời trang mới mẻ khi cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch chung.
{keywords}
Lệ Quyên chọn đầm trắng nữ tính, e ấp bên Lâm Bảo Châu trong ngày sinh nhật của bạn trai. 

Mai Hương

Lệ Quyên ngày càng gợi cảm khi có tình yêu mới

Lệ Quyên ngày càng gợi cảm khi có tình yêu mới

MC Thanh Mai khoe nhan sắc ở tuổi 47. Lệ Quyên ngày càng trẻ trung từ khi hẹn hò Lâm Bảo Châu.