Trở lại với công việc sau kỳ nghỉ Tết, Lily Chen thực hiện bộ ảnh thời trang phong cách quyến rũ. Nữ ca sĩ gây chú ý khi "dát" hàng hiệu lên người với những phụ kiện, váy áo đắt đỏ đến từ các thương hiệu xa xỉ. 

{keywords}
 

Nữ ca sĩ tự làm stylist cho bộ hình do có sự am hiểu nhất định về thời trang. Những sắc màu tươi mới tượng trưng cho khởi đầu suôn sẻ trong năm mới được cô ưu ái lựa chọn qua các bộ trang phục.

Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1m72 cùng vòng eo 58cm, người đẹp sinh năm 1995 nổi bật khi diện đồ với phong cách, chất liệu đa dạng. Cô ưa chuộng những trang phục với phom dáng ôm, họa tiết vừa đủ để phối cùng phụ kiện hàng hiệu. 

Lily Chen đã giảm 2kg để vóc dáng cân đối, gợi cảm trong từng trang phục ôm sát. Nữ ca sĩ phối đồ theo phong cách quý cô thành thị. Ngoài trang phục các tông màu nổi như vàng, đỏ cam và xanh, cô khéo kết hợp thêm phụ kiện mắt kính, khuyên tai, túi. Quy tắc phối đồ không quá 3 màu trên một trang phục được cô ứng dụng hiệu quả. Bởi việc kết hợp quá nhiều sẽ khiến trang phục bị rối và khó cảm thụ.

Trong lần dự sự kiện mới đây, Lily Chen kết hợp cùng túi hiệu Hermes cá sấu bạch tạng - dòng túi cao giá nhất của thương hiệu xa xỉ. Để tạo nên sự đồng bộ, người đẹp 9X chọn đi giày cao gót cùng thương hiệu.Hai món đồ phụ kiện có giá hơn 7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ kết hợp cùng đồng hồ của một thương hiệu đến từ Thuỵ Sĩ, có giá khoảng 400 nghìn USD (khoảng 9,2 tỷ đồng) cùng nhiều trang sức giá trị khác. Chiếc xế hộp có giá hơn 8 tỷ đồng, cũng là món đồ giá trị nhất mà cô đang sở hữu.

Đầu tháng 1, Lily Chen vừa cho ra mắt Ngọc Concer. Dự án mang ý nghĩa đánh dấu hướng đi mới của nữ ca sĩ sau gần 5 năm hoạt động nghệ thuật. Sau thành công của đêm nhạc, Lily Chen tận dụng làm đòn bẩy để mang những sản phẩm của mình tới gần hơn với công chúng.

“Tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm âm nhạc. Trong đó, dự án cover nhạc Trịnh vẫn là chủ đề tôi ưu tiên hàng đầu. Tôi may mắn vì nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị trong nghề nên càng phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện bản thân. Tôi tâm niệm, mọi sự thành hay bại đều cho bản thân mình”, Lily Chen bộc bạch.

Thúy Ngọc

Lily Chen tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Lily Chen tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Nữ ca sĩ được đàn anh - nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường giúp đỡ thực hiện concert âm nhạc với mong muốn tạo hình ảnh bức phá trong mắt khán giả.