Là một trong những thương hiệu thời trang Việt dành được sự tin yêu và gắn bó của đông đảo khách hàng, Lep’ đã để lại dấu ấn của mình tại nhiều tỉnh/thành, sở hữu 11 cửa hàng trên toàn quốc và truyền đi cảm hứng sống yêu đời, tích cực cho hàng triệu cô gái Việt thông qua phong cách thời trang trẻ trung, rực rỡ.

Mới đây, trong BST trình diễn La Flor tại show thời trang cùng tên vào ngày 25/4/2021, Lep’ một lần nữa để lại dấu ấn với 30 thiết kế độc đáo được khách hàng nhiệt tình đón nhận.

{keywords}
 

Chị Nguyễn Ngọc Trâm - Founder thời trang Lep’ chia sẻ: “Để mỗi chiếc váy không trở thành phiên bản “công nghiệp”, Lep’ đã gửi trọn tâm tình của mình vào từng nét vẽ, từng tấm vải. Người hoạ sĩ khắc hoạ hoa trên giấy bằng bàn tay khéo léo và màu sắc mộng mơ. Nhà thiết kế dệt hoa lên vải, may thành chiếc váy tôn lên vóc dáng cơ thể, thả nhẹ tà váy quấn quít lấy bước chân người mặc.

Và vì thời trang chính là nghệ thuật nên mỗi chiếc váy cũng là một tác phẩm được chau chuốt cầu kỳ để trở thành phiên bản độc nhất”.

{keywords}
 

Lấy xếp ly làm thiết kế chủ đạo cho BST mở đầu Summer Campaign 2021, Lep’ đã mang đến những mẫu váy được cắt may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, kết hợp cùng chất liệu lụa và tơ sống cao cấp, mang lại cảm giác bồng bềnh, thoải mái cho người mặc.

Từ độ xẻ, độ óng chất liệu, vị trí thắt eo ở vị trí để tôn lên đường cong và tạo độ xòe cho váy, mỗi chi tiết đều được thương hiệu dành nhiều tâm sức để nghiên cứu, lên form, test mẫu.

{keywords}
 

Đặc biệt, bên cạnh hoạ tiết hoa xinh xắn, màu sắc; phần lớn thiết kế trong BST trình diễn La Flor đều là những mẫu váy dây với đường xẻ sâu nơi tà váy, tôn lên đường cong quyến rũ và mang đến vẻ đẹp gợi cảm đầy tinh tế cho phái đẹp, phù hợp với tinh thần mùa hè trẻ trung, rực rỡ.

{keywords}
 

Không chỉ có vậy, một trong điểm nhấn làm nên sự khác biệt và thành công của Lep’ trong show diễn thời trang lần này là buổi talkshow với chủ đề là Born To Bloom - Gửi gắm thông điệp về sự tự do, cùng lời cổ vũ phái đẹp hãy luôn tự tin thể hiện cá tính, khoe màu sắc riêng.

Từ trước đến nay, những sản phẩm của Lep’ cũng luôn được truyền tải với tinh thần yêu đời rực rỡ, truyền đi cảm hứng sống tích cực cho hàng triệu khách hàng nữ.

Cũng bởi vậy mà Lep’ đã dần chứng minh được sự khác biệt và sức hút của mình giữa muôn vàn thương hiệu thời trang khác, không chỉ đến từ những thiết kế váy hoa độc đáo mà còn bởi phong cách riêng, đem đến khách hàng trải nghiệm trọn vẹn trong từng chi tiết.

{keywords}
 

Ngọc Minh