Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Tour Du lịch trải nghiệm 2023 do MC Việt Nam tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham, Ninh Bình. 15 thí sinh được lựa chọn qua vòng sơ khảo tham gia vào Đêm chung kết với 2 vòng thi. Sau vòng 1 là trình diễn thời trang công sở, Ban Giám khảo đã chọn được 5 thí sinh bước vào vòng 2 (Vòng chung kết) với 3 nội dung: Trình diễn thời trang áo dài, Thi tài năng, Thi vấn đáp. Phần thi được chờ đợi và hồi hộp nhất là Thi vấn đáp với nhiều câu hỏi mở và gần gũi với hoạt động kinh doanh của các thí sinh.
Ban Giám khảo cuộc thi: bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập MC Việt Nam; ông Lương Văn Cảnh - Chủ tịch HĐQT MC Việt Nam; ông Nguyễn Tiến Luật - Tổng Giám đốc MC Việt Nam, đã trao Giải Quán quân cho thí sinh Bùi Thị Huyền Linh (Đại lý Lạc Thuỷ, Hoà Bình). Giải Á quân 1 và Á quân 2 được trao cho thí sinh Lê Thị Luân (Đại lý Cẩm Khê, Phú Thọ), thí sinh Vũ Thị Trang (Đại lý Hoàng Mai, Hà Nội).
Đánh giá về cuộc thi, bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập MC Việt Nam - cho biết: “Mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng các thí sinh đã có phần thể hiện xuất sắc thể hiện tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và sự toả sáng của các cá nhân. Từ thành công rực rỡ của cuộc thi này, chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức cuộc thi này ở quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn trong những lần sau”.
Công ty CP Thời trang MC Việt Nam được thành lập năm 2014 với 5 thương hiệu thời trang nổi bật, trong đó có 2 thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng nhất thị trường hiện nay là MC Fashion và Anadi Fashion. MC Việt Nam đặt mục tiêu trở thành công ty số 1 về thời trang basic và phát triển bền vững suốt 10 năm qua với sứ mệnh: Mang lại phong cách tự chủ, đam mê và hạnh phúc cho phụ nữ thông qua thời trang. |
Trần Anh