Nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng bờ biển dài và ghềnh đá hoang sơ, Phú Yên được mệnh danh là xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”. Cảnh sắc Phú Yên đặc biệt phù hợp để thương hiệu thời trang nam Caluci truyền tải thông điệp của BST mới. Chapter 2 mang tinh thần người đàn ông vừa phóng khoáng, tự do, vừa nhã nhặn, thanh lịch hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã trong chuyến du lịch. Người truyền tải BST lần này của Caluci là diễn viên Hà Việt Dũng. 

Chapter 2 ghi dấu hình ảnh người đàn ông phóng khoáng nhưng thanh lịch, khoác lên mình các thiết kế xuân hè dẫn đầu xu hướng

Chapter 2 hội tụ những thiết kế đặc trưng trong tủ đồ của nam giới Việt mùa xuân hè như: sơ mi họa tiết, polo chất liệu tự nhiên và quần shorts hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh phom dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt, BST mới của Caluci còn nổi bật với nghệ thuật sử dụng các sắc thái xanh khác nhau để tôn lên phong cách lịch thiệp, nhã nhặn nhưng vẫn phóng khoáng, tự do của nam giới.

Màu sắc chủ đạo của Chapter 2 chính là Ocean Wave (xanh biển) và Emerald Green (lục bảo). Caluci khai thác tối đa 2 gam màu xu hướng này thông qua nghệ thuật phối màu tài tình trên các thiết kế sơ mi, polo.                                 

Không những đắm chìm trong 2 tông màu xanh tươi mát, người yêu thời trang sẽ không khỏi ấn tượng về họa tiết được ứng dụng công nghệ in tiên tiến, kỹ thuật thêu tinh xảo trên những sản phẩm của Chapter 2. Với cảm hứng thời trang hoang dã cùng sự sáng tạo, đội ngũ thiết kế Caluci mang đến các họa tiết thiên nhiên như: lá oliu, con thuyền ra khơi, những con sóng… sống động, tôn vẻ đẹp nam tính và hoang dã. 

Một trong những nét nổi bật của BST Chapter 2 là sử dụng chất liệu mang tính năng “giải nhiệt” trong mùa xuân hè 2023. Bamboo Fiber là một trong những chất liệu chủ đạo sử dụng trong các thiết kế sơ mi của Chapter 2 Vacation. Được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, chất liệu Bamboo có khả năng thấm hút vượt trội, điều hòa thân nhiệt, phù hợp với da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Caluci lần đầu tiên sử dụng chất liệu Eco-Shell trong thiết kế polo. Việc tận dụng nguồn nguyên liệu vỏ hàu biển thiên nhiên và vỏ chai nhựa là phát minh mang tính đột phá của ngành thời trang trong quá trình sản xuất Eco-Shell Fiber. Eco-Shell có đặc tính khử mùi tốt, kháng khuẩn ưu việt, khả năng thoáng khí tốt, nhanh khô…                                                

Ưu tiên khả năng thấm hút, sự mềm mại, thoáng mát cho làn da, cotton là chất liệu "chủ lực" được ứng dụng trong các thiết kế polo trong BST này. Sợi vải được Caluci xử lý đặc biệt để loại bỏ các khuyết điểm của cotton như: dễ nhăn nhàu, dễ mất phom… Nhờ đó, trang phục giữ được độ đứng dáng, phẳng phiu và tiết kiệm được thời gian là ủi phù hợp với các chuyến đi dài ngày. 

Chapter 2 Vacation “ghi điểm” với những thiết kế mang hơi hướng thiên nhiên, từ màu sắc cho đến chất liệu thân thiện. Đem đến sự thoải mái, tự tin nhưng không kém phần thanh lịch, BST này hứa hẹn là “bạn đồng hành” của nam giới trong kỳ nghỉ, sẵn sàng cho “chapter” tiếp theo của hành trình “On The Runway”. 

Tham khảo các thiết kế trong Chapter 2 Vacation tại: https://bit.ly/CHAPTER2VACATION 

Doãn Phong