- Sự phá cách trong trong thời trang chính là điểm nhấn quan trọng tạo nên một phong cách riêng, phong cách mới, cuốn hút và độc đáo. Thời trang váy nữ buộc nơ ngược sau ra trước đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ chính là một trong những kiểu phá cách ấn tượng như thế. Bạn đã sở hữu cho mình kiểu váy này chưa? Cùng xem các điểm nhấn sáng tạo trong thiết kế của nó nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Thay vì buộc nơ phía sau lưng thì những chiếc váy nay được biến tấu với phần nơ buộc trước mới gọi là đẹp. Chiếc nơ phía trước sẽ là điểm nhấn nổi bật cho chiếc váy ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên.

Nếu như trước đây các nàng đã quen với các thiết kế váy có phần dây lưng hai bên để thắt nơ ở đằng sau lưng thì thời gian gần đây, xu hướng thời trang buộc nơ ngược từ sau ra trước đang trở thành một mẫu hot trong năm nay.

Những chiếc váy liền được may thêm hai phần vạt tựa như ống tay áo sơmi để buộc trước nhìn trông rất năng động và cá tính. Với chiếc nơ bản to, bạn trông không những cá tính mà còn mang một vẻ đáng yêu, trẻ trung. Một cô gái sở hữu một vẻ ngây thơ đáng yêu thì rất tuyệt vời đúng không nào?

Có nhiều kiểu váy liền khác nhau thì đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều kiểu mặc phong phú. Bạn có thể bắt gặp những chiếc váy liền trơn đơn giản với chất liệu cotton rất dễ mặc, hay có những chiếc váy sơmi, hoặc thậm chí cả những chiếc chân váy ngắn cũng được may thêm "hai ống tay" hai bên để buộc đằng trước. Một chi tiết nhỏ như vậy thôi cũng trở thành một điểm nhấn phong cách cho bạn, rất ấn tượng.

Đây là item rất dễ mặc, ngoài ra chúng còn không quá kén vóc dáng, bất kể vóc dáng của bạn có thế nào, gầy, hay béo, cao hay lùn đều có thể "bon chen" được hết nhé. Bên cạnh đó phần buộc eo trước còn giúp các nàng che đi vòng hai quá khổ của mình, hay có thể giúp những cô nàng ngực nhỏ che bớt khuyết điểm, kéo hướng nhìn vào chiếc nơ thay vì vòng một.

{keywords}

Thiết kế sơ mi với điểm nhấn vạt tựa ống tay áo buộc trước nhìn rất trẻ trung và năng động. Những thiết kế váy liền cotton được ứng dụng rất đẹp mắt trong thiết kế này. Thậm chí những chiếc váy suông trễ vai cũng được nhấn nhá hai ống tay áo buộc trước nhìn rất trendy. Cứ tưởng rằng váy liền vạt buộc ngược từ sau ra trước khó mặc. Tuy nhiên, với cô nàng công sở, vẫn có thể mặc đẹp với style này.

Chỉ có điều, bạn nên tinh tế chọn những thiết kế có độ dài ngang gối, chất liệu không quá mỏng, và đặc biệt là trông không quá rộng để tránh trường hợp 'nuốt' cơ thể.

Ngoài những thiết kế váy liền thì những thiết kế váy cũng được nhấn nhá với điểm nhấn buộc vạt trước ra sau ở phần đai váy.

Phần đai váy được may thêm hai vạt hai bên hông, tựa như ống tay áo để buộc đằng trước bụng. Tùy sở thích hay bộ trang phục lựa chọn mà các nàng có thể chọn thắt ở giữa hoặc hai bên eo.

VNN tổng hợp