{keywords}
Sao Hàn 12/6: Không chỉ nữ thần tượng gây tranh cãi khi ăn mặc hở hang, mà mới đây anh chàng rapper của WINNER cũng gây xôn xao khắp các diễn đàn với phong cách thời trang nổi trội của mình. Xuất hiện tại sân bay Thái Lan, Mino chỉ mặc độc chiếc áo vest khoác ngoài mà không hề mặc áo bên trong. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước trang phục của nam thần tượng, thậm chí còn cho rằng anh chơi trội muốn khoe cơ bụng tại sân bay. Tuy nhiên cũng không ít fan đùa rằng có lẽ do thời tiết nóng bức tại Thái Lan khiến anh không muốn mặc thêm áo. 

 

{keywords}
Sau nhiều ồn ào về phát ngôn giới tính của mình trong concert tại Amsterdam, Sunmi tiếp tục gây sốt với loạt hình ảnh bikini đầy quyến rũ. Cựu thành viên Wonder Girls đăng tải trên trang cá nhân nhiều hình ảnh vui chơi tại bãi biển nhưng gây chú ý nhất vẫn là những hình ảnh cô nàng mặc đồ bơi khoe vòng 3 đầy táo bạo. Nhiều fan tỏ ra ghen tỵ vì sau khi tăng cân, vóc dáng của Sunmi ngày càng gợi cảm hơn.

 

{keywords}
 Irene là thành viên đầu tiên của Red Velvet mở màn cho chuỗi teaser hình ảnh giới thiệu album mới The ReVe Festival: Day 1. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm trong năm nay, dù rất háo hức chờ đợi nhưng các fan của Red Velvet lại tỏ ra khá thất vọng với trang phục rườm rà của trưởng nhóm Red Velvet.

 

{keywords}
Sau khi Yoon Ji Oh - nhân chứng trong vụ án Jang Ja Yun tự tử - bị nhà văn Kim Soo Min tố cáo cô lợi dụng cái chết của Jang Ja Yun để bán sách, nhận tiền quyên góp nhằm trục lợi. 439 người đã quyết tâm khởi kiện Yoon Ji Oh. Họ cho biết từng quyên góp cho Yoon Ji Oh tổng số tiền hơn 10,2 triệu won (tương đương hơn 200 triệu đồng) để cô đòi công bằng cho Jang Ja Yun. Họ yêu cầu cô phải trả lại tiền và bồi thường tổn thất tinh thần.

 

{keywords}
Trang nhạc trực tuyến lớn nhất Trung Quốc vừa công bố album tiếng Trung mới nhất của Lay đã bán hơn 1 triệu 875 nghìn bản chỉ trong vòng 3 phút 27 giây. Được biết thành viên EXO sẽ chính thức phát hành album Honey vào ngày 14/6 sắp tới. Trong khi đó tại Hàn Quốc, công ty SM cũng vừa xác nhận thành viên Baekhyun sẽ sớm ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trong tháng 7 sắp tới.

 

{keywords}
Yunho vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng rapper nổi tiếng Giriboy. Được biết cả hai sẽ kết hợp cùng nhau trong bài hát Hit Me Up của album solo đầu tiên của trưởng nhóm TVXQ. Nhiều fan tỏ ra phấn khích vì đây là lần đầu tiên Giriboy kết hợp cùng với gà nhà SM, mà nam rapper luôn mơ ước. Bên cạnh đó, album solo của Yunho sẽ chính thức phát hành vào chiều ngày 12/6.

 

{keywords}
Chansung đã trở thành thành viên cuối cùng của 2PM nhập ngũ vào ngày 11/6 mới đây. Ngoại trừ Nichkhun là thành viên người Thái, các thành viên khác là Taecyeon, Jun.K, Wooyoung và Junho đều đã lần lượt nhập ngũ. Đặc biệt, Taecyeon vừa xuất ngũ cách đây không lâu trong sự chào đón nồng nhiệt cả các fan.

 

{keywords}
 Đoạn video Sulli mỉm cười đối diện với những chỉ trích trong chương trình Night of Malicious Comments khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây được xem là đoạn teaser giới thiệu chương trình mà những người nổi tiếng phải đọc những bình luận tiêu cực và bày tỏ suy nghĩ của mình. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/6 sắp tới.

 

{keywords}
Lisa gây chú ý khi khoe vòng eo "con kiến" khi xuất hiện tại sân bay Incheon. Nữ thần tượng người Thái mặc quần jean cạp cao và áo croptop thời trang. Cô khiến mọi người không thể rời mắt khỏi vòng eo săn chắc của mình. Tuy nhiên nhiều fan cũng tỏ ra lo ngại vì cho rằng em út của BLACKPINK gầy hơn nhiều so với thân hình tiêu chuẩn của một người bình thường.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ WJSN giành chiếc cúp đầu tiên cho bài hát Boogie Up trong chương trình âm nhạc The Show. Được đề cử cùng với NCT127 và nhóm nhạc tân binh hot nhất hiện nay - AB6IX, thế nhưng WJSN đã xuất sắc giành chiến thắng đầy thuyết phục với số điểm cách biệt.

 Lê La

Jisoo (BlackPink) đóng phim cùng Song Joong Ki

Jisoo (BlackPink) đóng phim cùng Song Joong Ki

 - Sao Hàn 11/6: Jisoo (Black Pink) và Nichkhun (2PM) khiến khán giả thích thú khi xác nhận tham gia bom tấn Niên Sử Kí Arthdal cùng Song Joong Ki.