Làng thời trang thế giới đang ráo riết chuẩn bị những ý tưởng đột phá để xuất hiện ấn tượng tại London Fashion Week (2/2014).Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc vui khi bắt đầu tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất từ sàn đấu “Thời trang thuần khiết”.
 
Nếu mỗi mùa London Fashion Week là một mùa cho công chúng “đón bão sáng tạo” từ các tên tuổi lớn thì Việt Nam, với tư cách lần đầu tiên cử đại diện tham gia, hy vọng có thể gửi tới Vương Quốc Anh một cơn gió mới thuần khiết nhưng vô cùng mát lành.

{keywords}

{keywords}
Các bộ sưu tập ấn tượng được trình diễn tại London Fashion Week


Đỉnh cao của thời trang bao giờ cũng được công nhận rộng rãi ở sự tinh tế và thuần khiết. Đó là vì sao tác phẩm của các nhà thiết kế phương tây với những đường cắt cúp tuy giản đơn nhưng đầy chất nghệ sỹ và có sức mạnh tạo ra xu hướng thường được đặt ở một tầm cao hơn so với phần thế giới còn lại.

Bắt kịp cái chất riêng rất nhà nghề này, “Thời trang thuần khiết” ra đời từ ý tưởng của Aquafina (PepsiCo Việt Nam) là một bước ngoặt lớn của Việt Nam để không đứng ngoài lề của những nền công nghiệp thời trang tinh tế.

{keywords}
 Liên Thi - Quán quân của Aquafina Pure Fashion 2012 và bộ sưu tập “Mảng nước” tại tuần lễ thời trang Hồng Kông 2013


Qua 7 năm tổ chức thành công, mùa thi thứ 8 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho các bạn trẻ đam mê ngành thiết kế thời trang khi người chiến thắng duy nhất của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 - Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết sẽ đại diện Việt Nam tham dự London Fashion Week 2014.

Ngoài giải thưởng danh giá trên cùng số tiền mặt 50 triệu đồng, sự góp mặt của bộ ba đình đám trong vai trò giám khảo gồm siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí và GĐ Sáng tạo tạp chí Đẹp Hà Đỗ, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho thí sinh nhiều yếu tố bất ngờ và đầy thử thách.

Bạn có một ước mơ và một tài năng lớn chưa có cơ hội được tỏa sáng trong lĩnh vực thiết kế thời trang, gửi ngay bài dự thi về Cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013 - Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết.

Vòng loại cuộc thi diễn ra từ ngày 26/09/2013 đến 22/11/2013. Ngoài ra, Aquafina còn tổ chức song song cuộc thi “Gương mặt thuần khiết” giành cho các bạn yêu thích biểu diễn trên sàn catwalk để chọn ra 3 gương mặt triển vọng tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2013 vào tháng 12/2013 tại Tp.HCM.
 

Các bạn có thể gửi bài dự thi theo hai cách:

1. Gửi thư tay về ban tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion – Thời trang thuần khiết 2013” - Công ty WPP Marketing Communications Việt Nam, Phòng 1601, Toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi , Quận 1, Tp. HCM.

2. Gửi mẫu phác thảo qua website của chương trình: 

www.aquafina.com.vn

 
Truy cập www.aquafina.com.vn hoặc Hotline (08) 38229580, Ext: 138 để biết thêm chi tiết về cuộc thi và tự tin thể hiện ý tưởng về nước với các bộ sưu tập đầy sáng tạo.

Tấn Tài