Tình trạng hôi miệng có thể là do vi khuẩn ở vùng miệng, các bệnh nha chu, viêm nướu, bệnh về dạ dày - ruột, hay đơn giản là hôi miệng tạm thời do sử dụng, ăn, uống thực phẩm có chứa chất làm khô miệng như thuốc lá, hành tỏi... Hôi miệng còn đến từ thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách, lắng đọng các mảnh vụn trên răng...

Thấu hiểu nỗi khó chịu này, Công ty TNHH thương mại Vũ Trụ Xanh đã phối hợp với đội ngũ bác sĩ y dược học cổ truyền để đưa ra sản phẩm nước súc miệng Mường Nha.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Theo đại diện doanh nghiệp, nước súc miệng Mường Nha sử dụng bài thuốc của người Mường với thành phần là rễ của thảo dược quý ngâm trong rượu 35 độ. Trong đó, rượu có tính sát khuẩn và giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong miệng. Sau 15 ngày thì tạo ra một loại dung dịch tinh khiết màu nâu sẫm có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Bên cạnh đó, từ xa xưa, việc dùng muối để vệ sinh răng miệng không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đem lại hiệu quả giúp giảm đau nhức răng tốt. Chính vì vậy, muối cũng được thêm vào thành phần của nước súc miệng Mường Nha.

{keywords}
 

Khi súc miệng, các hoạt chất sẽ luồn lách qua những kẽ răng, ổ viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ vùng họng, khoang miệng tránh bị nhiễm khuẩn, từ đó đem lại hơi thở thơm mát, làm sạch răng, miệng và họng, giúp cải thiện tình trạng hôi miệng, mang đến tinh thần sảng khoái, dễ chịu, sự tự tin cho người sử dụng.

Nước súc miệng Mường Nha có công hiệu: khử hôi miệng; phòng ngừa sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, đau nhức răng.

Đại diện doanh nghiệp cũng đưa ra lời khuyên, để làm giảm và ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, người dùng cần chú ý việc vệ sinh răng miệng đúng cách, chải răng 2 lần/ngày, vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng chỉ nha khoa, dụng cụ cạo lưỡi và nước súc miệng để hạn chế việc hình thành mảng bám.

Đồng thời, mỗi người nên khám nha định kỳ 4 - 6 tháng/lần và thực hiện các can thiệp nha khoa khi cần. Sau khi ăn, nên súc miệng với nước súc miệng Mường Nha để chống sâu răng, viêm lợi, khử mùi hôi của thức ăn còn trong khoang miệng, giữ răng miệng khỏe mạnh.

Cụ thể, người dùng cần chải răng sạch sẽ trước khi súc miệng. Một ngày súc miệng khoảng 2 - 3 lần, trong đó, có 1 lần súc miệng trước khi đi ngủ và súc miệng trước hay sau bữa ăn đều được. Mỗi lần, người dùng nhấp 10 - 15ml súc đều để sảm phẩm lan tỏa khắp khoang miệng, sau đó ngậm trong miệng khoảng 5 - 10 phút rồi nhổ ra. Lưu ý, để hiệu quả được tốt thì không nên súc miệng lại bằng nước lọc, nên để tối thiểu 30 phút rồi mới ăn uống bình thường.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0839193672 hoặc muongnha.com.

Lê Hương