Tuần này, Cúp C1 châu Âu 2023/24 chính thức trở lại, trong đó có cuộc so tài được chờ đợi: Bayern Munich nghênh chiến MU ở ‘hang hùm’ lúc 2h ngày 21/9.

Đáng chú ý, đội chủ nhà Bayern Munich sẽ không có sự chỉ đạo của thuyền trưởng Thomas Tuchel, do phải thực hiện án phạt nhận ở mùa trước.

HLV Thomas Tuchel sẽ không có mặt trên ghế chỉ đạo trận Bayern đấu MU do phải thực hiện án phạt 

Nhà cầm quân người Đức bị cấm chỉ đạo 1 trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận Bayern hòa 1-1 Man City hồi tháng 4.  Do đó, Thomas Tuchel chỉ có thể theo dõi trận đấu từ khán đài và thực hiện việc chỉ đạo thông qua kết nối với các thành viên BHL.

Đây quả là tin vui cho MU trong bối cảnh mọi thứ đang khá ảm đạm với thầy trò Erik ten Hag, những người đã để thua 3/5 trận tại Premier League.

MU bất ổn từ đầu mùa và không ai trong đội hình chơi đúng phong độ. Mới nhất, Quỷ đỏ thua thảm Brighton 1-3 ngay tại Old Trafford.

Trong khi đó, Bayern Munich bất bại sau 4 lượt đấu Bundesliga, với 10 điểm (3 thắng, 1 hòa). Thế nên, ngay cả khi thiếu Thomas Tuchel trên băng ghế chỉ đạo thì Hùm xám vẫn được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ trong cuộc so tài giữa họ vào lúc 2h ngày 21/9.