Tại lượt đi, một Chelsea của Thomas Tuchel đang có phong độ cao đã bị Man City của Pep Guardiola hóa giải ngay tại Stamford Bridge với bàn duy nhất của Gabriel Jesus.

{keywords}
Man City thắng Chelsea ở lượt đi mùa này

Ở trận tái đấu diễn ra lúc 19h30 tối nay, 15/1, đội bóng của Tuchel không còn giữ được vị thế đáng gờm như đầu mùa so với Man City đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Chelsea đang kém Man City dẫn đầu tới 10 điểm và đại chiến tối nay có thể là câu trả lời liệu đoàn quân của Thomas Tuchel còn cơ hội để hạ bệ đối thủ khỏi ngai vàng mùa này.

HLV người Đức phát biểu trước trận: “Đó là 90 phút. Trong 90 phút, bạn có thể làm bất cứ điều gì. Bạn cần phải dũng cảm, chơi bóng với lòng can đảm, có động lực và một chút may mắn.

{keywords}
Ở cuộc chiến tối nay, Chelsea liệu có thu hẹp được điểm số với Man xanh?

Chelsea cần phải chơi với trình độ cao nhất của mình. Man City đang dẫn trước với cách biệt khá thoải mái nên tôi nghĩ họ sẽ cố gắng cho thấy phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Thomas Tuchel cũng cho hay, ông đã rút ra được bài học từ trận thua 0-1 ở lượt đi: “Ở trận ấy, tôi đã có cách tiếp cận sai lầm về chiến thuật. Điều đó khiến Chelsea quá thụ động, quá phòng thủ, trong khi chúng tôi có thể làm tốt hơn. Đó là bài học kinh nghiệm cho chúng tôi.

Man City đã chơi hổ báo trước cách tiếp cận quá phòng thủ ấy của Chelsea. Trước tình huống ấy, chúng tôi không có giải pháp để có thể thoát ra được. Chúng tôi đã rút ra được không ít từ trận thua này”.

L.H

Pep Guardiola nhắn Tuchel, vì sao Man City bỏ xa Chelsea 10 điểm

Pep Guardiola nhắn Tuchel, vì sao Man City bỏ xa Chelsea 10 điểm

Pep Guardiola đã phản bác lại những nhận xét của Thomas Tuchel, cho rằng Man City đứng đầu bảng Premier League vì may mắn không bị ‘bão’ Covid càn quét…

Man City vs Chelsea: Long hổ tranh hùng

Man City vs Chelsea: Long hổ tranh hùng

Với dàn quân thiện chiến cùng lợi thế sân nhà, Man City đứng trước cơ hội lần thứ hai đánh bại Chelsea mùa giải này.

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu?

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Chelsea, ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.