Lời giải thích cho dòng chữ là vì tình yêu với ông Steven.

Một gia đình muốn tri ân người cha kính yêu theo một cách hài hước, bằng cách bí mật đưa một thông điệp lên bia mộ.

Có thể nhiều người sẽ đau buồn về cái chết của người thân, nhưng với gia đình Owen, họ muốn tưởng nhớ người chồng, người cha của mình bằng một thông điệp vui vẻ nhẹ nhàng thay vì u uất đau buồn.

Sau khi Steven Owens qua đời, gia đình ông đã viết một thông điệp trên bia đá, thoạt nhìn nó giống như một thông điệp tưởng nhớ khá phổ biến và cảm động: "Mãi mãi trong trái tim của chúng ta. Cho đến khi chúng ta gặp lại nhau. Những kỷ niệm được trân trọng. Được biết đến như. Một người con trai, một người anh em. Người cha, người chú. Một người bạn và người anh em họ".

Tuy nhiên, nếu ghép các chữ cái đầu tiên của mỗi dòng lại với nhau, bạn sẽ có được một văn bia với dòng chữ là một câu nói bậy. Gia đình Owens nói rằng thông điệp này là để tưởng nhớ ông, vì Steven thường xuyên sử dụng thuật ngữ này một cách vui vẻ.

Lindsay Owens, con gái của ông Steven cho biết: “Đó chắc chắn là dấu hiệu cho thấy mọi người yêu mến ông. Nếu ông không thích bạn, ông sẽ không nói chuyện với bạn. Đó chính là con người của ông”.

Nhưng không phải ai cũng thấy thoải mái với thông điệp này, đặc biệt là các nhân viên tại nghĩa trang Warren-Powers ở Hạt Polk, bang Iowa (Mỹ). Họ được cho là không quá thích thú với những dòng chữ độc đáo trên bia mộ và đã phản đối nó ngay từ đầu.

Các nhân viên cảm thấy những lời tục tĩu như vậy không phù hợp khi xuất hiện ở nơi an nghỉ, nhưng gia đình Owens hy vọng tấm bia vẫn sẽ được giữ nguyên.

Zachary Owens, con trai của ông Steven, nói thêm: “Không ai ép buộc bạn phải ra ngoài và nhìn nó. Đó là lựa chọn của bạn. Chúng tôi không làm điều đó để xúc phạm, làm tổn thương hay khiến bất kỳ ai tức giận. Chúng tôi làm điều đó vì cha chúng tôi, chúng tôi yêu ông ấy và đó là cách chúng tôi nhớ về ông ấy”.

Đăng Dương (Theo Mirror)