Đinh Tiến Đạt lên tiếng về thông tin đang yêu Milan Phạm, trong khi đó, quản lý sân khấu Sao Minh Béo khẳng định tin đồn danh hài tự tử tại nhà tù Mỹ là sai sự thật. 

Đinh Tiến Đạt phủ nhận tin đồn yêu Milan Phạm 

Tiến Đạt tỏ thái độ bất ngờ trước thông tin mình hẹn hò Milan Phạm. Anh cho biết, mối quan hệ với hot girl nóng bỏng mới chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 

Tiến Đạt chia sẻ: "Tôi bất ngờ khi tôi và Milan chưa ai phát biểu tiếng nào nhưng mọi người đã khẳng định chúng tôi yêu nhau. Chuyện tình cảm của tôi kín đáo, không ai biết được đâu.

Hình ảnh các bạn thấy đó là trong chuyến đi Ấn Độ. Tôi cũng chỉ tình cờ gặp Millan như bao người khác. Mỗi chuyến đi, tôi đều gặp những người khác nhau. Tôi lại đi nhiều, không lẽ tôi 'post' hết hình các cô gái trong mỗi chuyến đi". 

{keywords}

Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đâu phải cứ đi chơi với phụ nữ, cùng ăn một quán là yêu nhau. Tôi cũng đâu phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến mức vậy. Các bạn quá cả tin. Chỉ cần vài lời trêu đùa từ bạn bè, chủ nhân chưa xác nhận vậy mà mọi người đã tin sái cổ". 

Xem thêm

Minh Béo không tự tử, làm phụ bếp trong nhà tù Mỹ 

Thông tin Minh Béo tự tử vì không chịu được áp lực trong nhà tù Mỹ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, mới đây, chị Ngọc Lan - phóng viên người Việt tại Mỹ đã xác nhận rằng đây là tin đồn sai sự thật. 

Anh Lê Sang - quản lý sân khấu Sao Minh Béo tỏ ra khá bức xúc về thông tin này, anh khẳng định tinh thần của danh hài đã thật sự ổn định, thậm chí anh còn làm phụ việc ở nhà bếp trong tù. 

{keywords}

Anh chia sẻ: "Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. Tin đồn tự tử là bịa đặt. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù".

Ngoài ra, anh cho biết thêm Minh Béo đã viết được 6 kịch bản kể từ khi bị bắt giữ. Danh hài cũng dặn dò đồng nghiệp tiếp tục duy trì sân khấu Sao Minh Béo cho đến ngày mình được tại ngoại và trở về.

Xem thêm

Hồng Quế sinh con gái đầu lòng 

Tối ngày 12/10, con gái đầu lòng của Hồng Quế đã ra đời. Được biết, bé nặng 2,9 kg và được chân dài đặt tên là Cherry. 

{keywords}

Trước đó, trên trang cá nhân, Hồng Quế khoe ảnh chụp cùng bố mẹ ruột và hoa hậu Ngọc Hân. Có thể thấy cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần sinh nở đầu tiên và thực sự hạnh phúc, hân hoan khi sắp được chào đón đứa con đầu lòng. 

Dương Di