Airpods Pro 2 sẽ thay đổi thiết kế

Theo thông tin MacRumors nhận được, nhà phân tích Ming Chi-Kuo cho biết, AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt vào quý IV/2022. Thế hệ này hứa hẹn sẽ mang lại sự thay đổi lớn với phần thân tai nghe ngắn ,tương tự như mẫu tai nghe true wireless Beats Fit Pro.

Không chỉ thay đổi về mặt thiết kế, Airpods Pro 2 còn được trang bị các cảm biến theo dõi hoạt động thể chất của người đeo và một con chip hỗ trợ kết nối với các thiết bị. Đây là phiên bản tai nghe có nhiều sự thay đổi, nâng cấp nhất sau 2 năm “im hơi” trên thị trường.

Apple “rục rịch” phát triển headset AR thế hệ hai

Dù headset AR (thực tế tăng cường) thế hệ đầu còn chưa ra mắt, Apple đã khởi động dự án phát triển phiên bản kế tiếp, theo “nhà tiên tri” Ming-Chi Kuo. Điều này cho thấy phần nào quyết tâm ứng dụng AR vào các sản phẩm của Apple trong bối cảnh metaverse lên ngôi.

Ở thế hệ hai, headset AR của Apple sẽ có thiết kế nhỏ và tinh tế hơn, được trang bị hệ thống pin mới cùng với bộ xử lý nhanh hơn. Sản phẩm dự kiến ra mắt sau “đàn anh” 2 năm ( quý IV/2024).

Trong báo cáo, ông Kuo cho hay, headset AR đầu tiên của Apple nặng từ 300 – 400 gam, đồng thời có thể chuyển đổi linh hoạt 2 chế độ AR và VR để mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Trước mắt, người dùng vẫn đang đặt nhiều kỳ vọng vào chiếc headset AR đầu tiên của Apple. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào năm 2022 cùng với rất nhiều sản phẩm công nghệ khác trong hệ sinh thái Apple.

Thái Hoàng (tổng hợp)

Airpods 3 chính hãng mở bán sớm tại Việt Nam

Airpods 3 chính hãng mở bán sớm tại Việt Nam

Một đại lý mở bán sớm chiếc tai nghe mới nhất của Apple vào hôm nay với giá 4,99 triệu đồng.