Các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM trưa nay bước đầu hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường tại địa điểm ô tô bị đốt tại khu vực dưới chân cầu Thủ Thiêm, Q.2.

Phía Công an chưa thông tin chi tiết về vụ ô tô bị đốt phi tang có liên quan đến vụ án mạng 3 người xảy ra tại P.Tân Phong, Q.7, nhưng nguồn thông tin khẳng định là một vụ việc.

{keywords}
 
{keywords}
Hiện trường phát hiện ô tô bị cháy 

Nhiều nhân chứng có nhà tại khu vực chân cầu Thủ Thiêm kể, họ phát hiện ô tô không chủ bốc cháy dữ dội lúc 6h sáng nay. Có nhiều người nghe tiếng nổ lớn, khói lửa bao trùm nhưng không ai dám tới gần mà trình báo cơ quan Công an.

Ô tô bị cháy trơ khung. Hiện trường ban đầu phát hiện ô tô bốc cháy dữ dội cho thấy, xe đã bị tháo biển số. Tuy nhiên, thông tin mà lực lượng Công an điều tra sơ bộ xác định, xe này chưa rõ chủng loại, mang BKS 50LD - 122.02.

{keywords}
Chiếc xe được đưa khỏi hiện trường

Trong diễn biến khác, Công an cũng đã sơ bộ khám nghiệm hiện trường vụ án mạng có liên quan xảy ra tại căn nhà ở đường Nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong. Đây là khu đô thị cao cấp, có nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống.

Nguồn thông tin tiết lộ, đến nay xác định rõ 1 phụ nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi đã tử vong. 2 người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng thương tích nặng, tiên lượng khó qua khỏi.

3 người nằm gục, nghi vụ giết người cướp của rồi đốt ô tô ở Sài Gòn

3 người nằm gục, nghi vụ giết người cướp của rồi đốt ô tô ở Sài Gòn

Người phụ nữ ngoại quốc tử vong, 2 người đàn ông bị thương nặng và xe ô tô bị đốt cách hiện trường không xa.

Phước An