- Nạn nhân là bé trai 15 tuổi đang được chăm sóc đặc biệt. Diễn biến bất ngờ, người phụ nữ U60 bị tố cáo đã phủ nhận tất cả.

Liên quan đến vụ “Bé trai 15 tuổi tố bị người đàn bà U60 xâm hại tình dục » như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, em Phạm Huy H (SN 2002, ngụ huyện Hóc Môn) - nạn nhân của vụ việc vừa được Sở Lao động – Thương binh & Xã hội TP.HCM đưa vào nuôi dưỡng tập trung tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên TP.HCM.

{keywords}
Gia đình H mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ, xử lý đối với người phụ nữ đã dụ dỗ, xâm hại tình dục đối với em

Cơ quan chức năng xác định, em H là trường hợp cần được bảo vệ khẩn cấp và chăm sóc đặc biệt. Em H sẽ được nuôi ăn học, dạy nghề, đồng thời được hưởng trợ cấp hơn 1,5 triệu đồng/tháng.

Như VietNamNet đã thông tin, em H và người cha nuôi, là ông Trần Hoàng N (SN 1961) có đơn gửi Công an huyện Củ Chi tố cáo người phụ nữ tên Cao T.T (SN 1960, ngụ huyện Hóc Môn) có hành vi dụ dỗ em H đi khách sạn và 2 lần xâm hại tình dục, diễn ra 3 tháng trước. Vụ việc đang được công an xác minh, làm rõ.

Đáng nói sau khi xảy ra vụ việc, vùng kín của em H bị viêm, nhiễm, đến nay đã giảm nhiều. Tuy nhiên, tinh thần em H hiện vẫn còn hoảng loạn, thường xuyên nói nhảm, nửa đêm giật mình la hét, tự nhốt mình trong nhà. Đáng nói, H từng nhiều lần tự cắt tay với ý định quyên sinh. 

Người cha nuôi của em H, là ông N hiện đang khó khăn trong việc chăm sóc, giúp em ổn định tinh thần. Ngoài ra, do xảy ra vụ việc, ông N đã trả mặt bằng kinh doanh, vốn thuê của bà T nên đời sống hiện rất khó khăn. Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã cử người để trợ giúp pháp lý miễn phí, giúp em H ổn định cuộc sống.

Liên quan tới vụ việc, Công an có mời làm việc với bà T, cho đối chất với em H, dưới sự giám hộ là người cha nuôi. Tuy nhiên bà T đã phủ nhận toàn bộ các nội dung tố cáo. Bà T khẳng định, chuyện tố cáo mình hiếp dâm trẻ em là bịa đặt, dựng chuyện.

Vờ chở bé gái đi học rồi đưa về xâm hại tình dục

Vờ chở bé gái đi học rồi đưa về xâm hại tình dục

Công an Hà Tĩnh vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn An (52 tuổi) trú tại xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Công an lên tiếng về việc hàng loạt trẻ em bị xâm hại tình dục

Công an lên tiếng về việc hàng loạt trẻ em bị xâm hại tình dục

Công an Vĩnh Long đã lên tiếng về việc thời gian gian qua trên địa bàn tỉnh liên tục xảy ra tình trạng trẻ em bị xâm hại tình dục gây bức xúc trong dư luận.

Tạm giữ điều dưỡng nghi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân

Tạm giữ điều dưỡng nghi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân

Nữ bệnh nhân tố cáo trong khi điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM đã bị nam điều dưỡng xâm hại tình dục.

Linh An