Liên quan đến vụ thi thể lìa đầu phát hiện tại lô B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, hôm nay (ngày 9/11) Công an tiếp tục điều tra và đã xác định được số thông tin ban đầu.

Lai lịch nạn nhân được làm rõ là Ngô Thị Anh T (SN 1987), là người sinh sống tại lô B.

{keywords}
 Hiện trường phát hiện thi thể lìa đầu ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7

Từ công tác điều tra hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan, Công an nhận định, khả năng chị T tự vẫn.

Cụ thể, bà T có dấu hiệu trầm cảm. Thời gian gần đây có những hiểu hiện lạ, tỏ vẻ chán nản.

Bà T bị xác định là rơi từ tầng 31 xuống. Quá trình rơi từ tầng cao xuống giếng trời, có thể thi thể va đập vào khu vực xung quanh nên quần áo bị rách và đặc biệt là phần đầu bị cắt, cứa dẫn đến việc đầu lìa khỏi thân.

Như đã thông tin, trưa 8/11 cư dân sinh sống tại lô B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình tá hoả khi phát hiện thi thể của một phụ nữ nằm ở khu vực giếng trời của tầng 3. Thi thể này không mặc áo, quần dài của nạn nhân vướng dưới chân. Và thi thể chỉ mặc nội y.

Đặc biệt phần đầu của nạn nhân bị rời, nằm cách phần thân vài mét.

Hai ngày qua, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả lo B chung cư để tích cực điều tra.

Phong tỏa chung cư quận 7, điều tra vụ thi thể phụ nữ lìa đầu

Phong tỏa chung cư quận 7, điều tra vụ thi thể phụ nữ lìa đầu

Những hình ảnh cư dân tại một chung cư ở quận 7, TP.HCM chia sẻ cho thấy xác người phụ nữ nằm ở khu vực giếng trời, cách đó vài mét là phần đầu nạn nhân.

Phước An