Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai sáng nay (28/8) cho biết, đơn vị này đang xác minh, làm rõ sự việc một bé trai điều khiển phà chở khách trên sông Đồng Nai khiến nhiều người hoảng sợ.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành làm việc với chủ phương tiện, quản lý bến phà ngang sông để làm rõ vụ việc này.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một bé trai điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai.

Bé trai này điều khiển phà mang biển biển kiểm soát ĐN-0871 chở theo nhiều hành khách và xe máy tại bến đò Hiếu Liêm, kết nối địa phận tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bình Dương. Trên phà có nhiều hành khách không mặc áo phao.

Hình ảnh bé trai điều khiển phà chở khách trên sông Đồng Nai - Ảnh cắt từ clip

Một số người chứng kiến tỏ ra hoảng hốt đã quay lại clip đăng lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Phan Trong - Chánh Thanh tra Sở GTVT cho biết, dự kiến trong ngày mai (29/8), Thanh tra Sở sẽ phối hợp với chính quyền địa phương mời những người liên quan làm việc, xác minh cụ thể vụ việc này. Nếu xảy ra sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Bến đò Hiếu Liêm nằm trên sông Đồng Nai, mỗi ngày có hàng trăm lượt người qua lại địa phận tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai bằng phà.