- Nữ diễn viên đình đám một thời bất ngờ xuất hiện trong một show thời trang tối 30/3 tại Hà Nội.


Mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ Hà Nội xưa, Thu Hà khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của chị khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Kỷ niệm 18 năm làm nghề thiết kế thời trang, nhà thiết kế Hoàng Hải đã tổ chức show diễn với tên gọi Aimer Ha Noi (Yêu Hà Nội) hoành tráng quy tụ những hoa hậu, á hậu, người đẹp đang 'hot' nhất showbiz hiện nay như: Ngô Phương Lan, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thụy Vân, Diễm My,...

{keywords}
Thu Hà đẹp cổ điển trong tà áo dài trắng.

Gần 70 mẫu thời trang do Hoàng Hải thiết kế trong vòng 3 tháng được trình diễn trong show này. Đặc biệt màn đấu giá 5 chiếc đầm thu về con số 700 triệu đồng. Trong đó chiếc đầm hoa nữ tính được nhà đầu tư Lưu Nga mua với giá 250 triệu đồng để tặng cho Á hậu Tú Anh.

NTK Hoàng Hải chia sẻ, show diễn tại Hà Nội là để anh tri ân các đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như các khán giả đã theo dõi và ủng hộ sản phẩm của anh thời gian qua. Anh hứa sẽ dùng một phần tiền từ việc bán đấu giá 5 chiếc đầm để làm từ thiện cho các bệnh nhi bị bệnh tim.

Ánh Ngọc
Ảnh: Chí Linh