Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thu Hằng chia sẻ một bức ảnh đầy ẩn ý khiến nhiều người thích thú: "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha".

Dòng chia sẻ này của nữ MC như một câu trả lời ám chỉ việc mình không phải là cô gái siêu mẫu Vĩnh Thụy ôm trong bức ảnh "làm mưa làm gió" mấy ngày qua.

{keywords}
Thu Hằng khẳng định không phải là cô gái chụp ảnh với Vĩnh Thụy.

Hơn nữa, cô cũng khẳng định mình vẫn còn độc thân. Trước đó, Thu Hằng cũng chia sẻ bức ảnh tập yoga. Nhiều người tinh ý nhận thấy cô có một hình xăm lớn phía sau lưng. Còn cô gái giấu mặt trong bức ảnh của Vĩnh Thụy thì không. Điều này càng khẳng định cô không phải người tình bí mật của nam siêu mẫu.

Trả lời báo chí, Thu Hằng cũng khẳng định luôn, mình không phải là cô gái trong ảnh như nhiều người đồn đoán trước đó. 

Thu Hằng còn hài hước chia sẻ, nếu có người yêu cô nhất định sẽ thông báo với mọi người.

Trước đó, ngày 23/3, siêu mẫu Vĩnh Thụy đăng bức ảnh ôm một cô gái mặc đầm đen khoe lưng trắng mịn nhưng giấu mặt. Bức ảnh của anh khiến người hâm mộ phải đau đầu truy tìm nữ chính. Nhiều người cho rằng cô gái trong hình là Thu Hằng và "tình cũ không rủ cũng đến".

Theo một nguồn tin, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi từ năm 2018. Khi nhìn bức hình Vĩnh Thụy công khai tình mới, cư dân mạng cho rằng, Vĩnh Thụy chia tay nữ ca sĩ là chính xác. Trước ý kiến này, Vĩnh Thụy đã lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy Linh. "Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng" là câu nói khiến nhiều người nể phục nam siêu mẫu.

Thu Hằng (sinh năm 1985), sở hữu chiều cao 1,76m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000 sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Thu Hằng cũng từng thuộc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Ngoài ra, cô được biết đến với vai trò MC. Gần đây, người đẹp bị đồn thổi yêu ca sĩ kém tuổi Song Luân khi cả hai xuất hiện thân thiết tại một số sự kiện.

Hà Lan

Nữ chính 9X 'Thương nhớ ở ai' nói về ảnh gây sốc: Cơ thể tôi hấp dẫn, sao phải giấu đi

Nữ chính 9X 'Thương nhớ ở ai' nói về ảnh gây sốc: Cơ thể tôi hấp dẫn, sao phải giấu đi

Nữ diễn viên Trà My thẳng thắn đáp trả nhận xét cho rằng cô cố tình gây chú ý khi đăng ảnh hở bạo.