- Daniela Nguyễn Thu Mây - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu siêu quốc gia 2011 đã bất ngờ tỏa sáng lọt vào top 5 thi ứng xử và giành ngôi vị á hậu 3. Đây là một tín hiệu vui cho nhan sắc Việt Nam.

Daniela Thu Mây được ban tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia 2011 mời tham gia trực tiếp. Cô cao 1m70, số đo ba vòng 83-61-89, từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2010, sau đó về nước dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và trở thành Gương mặt khả ái tại đêm chung kết. Trước Thu Mây, Chung Thục Quyên từng đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 và chỉ đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Thu Mây diện bikini chụp ảnh trong khuôn khổ cuộc thi

 Thu Mây ngoài cùng bên phải

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 là Monika Lewczuk, 23 tuổi, cao 1m77, làm nghề người mẫu. Người đẹp được cho là "phiên bản trẻ" của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Madonna. Với danh hiệu đoạt được, cô sẽ nhận số tiền thưởng lên tới 25.000 đô la, phần thưởng lớn thứ ba chỉ sau giải thưởng của Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Với thành tích đoạt được, Monika đã giúp quốc gia được cộng thêm 170 điểm trong bảng xếp hạng nhan sắc của Ranking.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2011


Hoa hậu Siêu quốc gia trong trang phục áo tắm

Đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi là Liudmila Yakimovich của Belarus. Á hậu 2 thuộc về đại diện của Puerto Rico, Valery Velez. Có mặt trong Top 5 người đẹp còn có Krystelle Khoury (Mỹ). Các giải phụ trao cho: Hoa hậu Ảnh - Ukraine, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất - Brazil, Hoa hậu tài năng - Bahamas, Hoa hậu Thân thiện - Hồng Kông, Hoa hậu được bình chọn qua mạng - Ấn Độ, Hoa hậu Trình diễn đẹp nhất - Slovenia.

Á hậu 1 cuộc thi

Á hậu 2 cuộc thi

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp thường niên quy mô quốc tế do World Beauty Association (WBA) tổ chức, bắt đầu từ năm 2009. Năm nay, cuộc thi diễn ra ở Ba Lan từ 10 đến 26/8, với sự tham dự của hơn 70 thí sinh.

Sơn Hà