- Sau ca khúc nhạc phim "Yêu mình anh" gây sốt, Thu Minh tiếp tục nhận lời thể hiện ca khúc chính trong phim "Âm mưu giày gót nhọn".

{keywords}
Thu Minh, Thanh Bùi cùng diễn viên Kathy Uyên trong Studio.

"Cứ thế mà đi" là ca khúc chủ đề của phim "Âm mưu giày gót nhọn" sẽ công chiếu vào tháng 11 tới. Lời bài hát do nhạc sĩ Huy Tuấn viết. Anh cũng chính là tác giả của ca khúc  "Chờ người nơi ấy" từng gây sốt trên mạng trong "Mỹ nhân kế", phim Tết đạt kỷ lục về doanh thu vừa qua.

Trong "Cứ thế mà đi", Thanh Bùi đảm nhiệm phần nhạc cũng như chịu trách nhiệm sản xuất. Đặc biệt ca khúc này được tin tưởng giao cho Thu Minh, vị HLV được yêu mến trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trước đó, Thu Minh đã từng để lại ấn tượng với nhiều khán giả khi thể hiện thành công "Yêu mình anh", ca khúc chủ đề phim "Mùa hè lạnh".

{keywords}

"Ngay sau khi viết xong phần nhạc, người tôi nghĩ đến đầu tiên và duy nhất chính là Thu Minh", Thanh Bùi chia sẻ. Ca khúc này được Thu Minh thu âm ngay tại Praha, Cộng hoà Séc vì cô đang có công việc tại đây và trong khoảng thời gian rất ngắn.

Thu Minh cho biết: "Thật bất ngờ khi Thanh Bùi có thể chuẩn bị được một phòng thu cho tôi ngay tại nơi này. Tuy làm việc một mình hơi khó khăn một chút nhưng kết quả thật tuyệt. Tôi rất thích giai điệu của Cứ thế mà đi nên ngay khi được nghe bản demo, tôi đã đồng ý ngay".

{keywords}

Cứ thế mà đi là dự án đầu tiên Thanh Bùi kết hợp với Huy Tuấn.  "Âm mưu giày gót nhọn" là bộ phim tình cảm hài xoay quanh thế giới thời trang với nhiều cảnh quay được thực hiện tại New York. Phim có sự tham gia của diễn viên Việt kiều Kathy Uyên từng thành công với các phim Chuyện tình xa xứ, Để mai tính.

{keywords}

 Linh Anh