Không còn là 'đệ nhất sexy' như lệ thường, Thu Minh 'nước mắt lưng tròng' khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào và sâu lắng phiêu linh trong những tình khúc đình đám của Whitney Houston, tại đêm nhạc tưởng nhớ thần tượng có ảnh hưởng nhất đến phong cách âm nhạc.

Tự nhận mình là bản sao của Whitney Houston, Thu Minh cho biết, cái chết đột ngột của nữ danh ca thế giới không chỉ khiến cô sốc mà còn đau lòng dữ dội. Để bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho thần tượng số 1, tối qua, nữ ca sĩ cùng Mỹ Lệ và Nathan Lee tổ chức đêm nhạc hát tưởng nhớ Whitney Houston. Thu Minh đã có những khoảnh khắc phiêu đầy cảm xúc khi nuốt ngược nước mắt vào trong để hát, thương và nhớ về thần tượng.


Nữ ca sĩ Đường cong bảo tất cả những gì mà khán giả thấy về một Thu Minh trên sân khấu nhạc Việt ngày nay là nhờ cô đã tiếp thu những đặc điểm nổi bật từ phong cách biểu diễn, cho tới giọng hát thiên phú của thần tượng Whitney Houston.

Bởi lẽ vậy, sự ra đi của Whitney Houston khiến cô không khỏi đau lòng. Đặc biệt mỗi khi đứng trên sân khấu và nhìn vào ánh đèn, Thu Minh bảo hình ảnh của thần tượng luôn hiện hữu trong mắt mình.

Không còn là một "đệ nhất sexy" như lệ thường, trong đêm nhạc hát tưởng nhớ Whitney Houston, Thu Minh rất nữ tính, dịu dàng với đầm xanh giản dị. Từng khẳng định mình chinh phục khán giả bởi giọng hát chứ không phải sự "khoe" táo bạo, đêm qua Thu Minh khiến khán giả gật đầu trước khả năng hát tiếng Anh tốt những tình khúc nổi tiếng của Whitney Houston như Qeen off the night, Saving all my love for you.

Mặc dù cho biết mình đã cố dồn nén cảm xúc để không khóc hay rơi nước mắt, nhưng khi chia sẻ về sự ảnh hưởng của thần tượng với mình, Thu Minh vẫn không tránh khỏi những lúc "nước mắt lưng tròng".

Thể hiện ca khúc bất hủ I will always love you, Thu Minh cất giọng ca nhẹ nhàng, sâu lắng đến mức khiến người nghe lẫn người hát không khỏi "đỏ con mắt". Ngược lại, khi remix I will always love you với trên nền nhạc nhanh, tiết tấu mạnh, Thu Minh lại mang đến một cung bậc cảm xúc khác lạ.
Mê mẩn âm nhạc của Whitney Houston từ nhỏ, Nathan Lee cũng thần tượng Houston không kém gì Thu Minh

Được xem là đêm nhạc đầu tiên tổ chức tại Việt Nam để thương nhớ Whitney Houston, Thu Minh như được sống dậy với tất cả tình yêu đối với thần tượng. Nữ ca sĩ đã thoải mái "phiêu" để lúc thì hát to, gào thét, lúc lại thì thầm, khe khẽ như đang ru .

Với khả năng hát tiếng Anh chuẩn, Nathan Lee trình diễn lại các hit I wanna dace with somebody, Didn't we almost have it all, All at once, You give good love nhiều cảm xúc.
Mỹ Lệ cũng thú nhận Whitney Houston là một trong những thần tượng mình yêu thích
Dù lâu lắm rồi không hát nhạc Anh, tối qua Mỹ Lệ vẫn "phiêu" với âm nhạc Whitney Houston mà không gặp trở ngại nào
Chọn trang phục dịu dàng, rất nữ tính, Mỹ Lệ chinh phục người nghe bởi chất giọng mặn mà qua các ca khúc One moment in time, I have nothing, The greatest love of all.
Thu Minh và Nathan Lee cũng song ca hit Nobody loves me like you do của Whitney Houston


Hà Nhuận Nam