{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tuần qua, Thu Minh gây ấn tượng mạnh trong chiếc váy da bóng với chi tiết đan dây lace-up và những đường cắt cầu kỳ tạo nên độ xoè quyến rũ. Chiếc váy được cô lựa chọn là một thiết kế từ thương hiệu Alexander McQueen trị giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Cô kết hợp với đôi boot cùng thương hiệu có giá 2.500 USD (khoảng 58 triệu đồng) và túi xách Dior Crocodile màu đỏ burgundy trị giá 35.000 USD (khoảng 812 triệu đồng).

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh khi kết hợp áo vest đen từ thương hiệu Chanel cùng chân váy xoè xếp li màu hồng fuchsia. Cô tạo điểm nhấn tôn dáng bằng chiếc thắt lưng da to bản và tóc búi cao đài các, quý phái. Chiếc clutch cầm tay xuyệt tông cùng màu áo cũng là một lựa chọn tinh tế.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà mang hơi hướng vintage trong chiếc váy quây tay bồng màu trắng kem. Hoạ tiết là những đường vân hoa màu trắng nổi bật trên nền màu nude của chiếc váy mang lại hiệu ứng nữ tính, dịu dàng cho người mặc.

 

{keywords}
Nếu đã mặc đầm dài thì Tóc Tiên thường chọn cho mình những chiếc đầm với đường xẻ cao bất tận, và lần này cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm màu nude trễ vai cùng giày cao gót xuyệt tông. Sự tinh giản trong phụ kiện khi chỉ tạo điểm nhấn bằng một chiếc vòng đá màu bạc cũng phàn nào khẳng định gu thời trang tinh tường của cô.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm, quyến rũ trong chiếc đầm spaghetti từ lụa được xếp nếp tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn cho người mặc. Màu vàng của chiếc đầm kết hợp cùng xanh emerald của mặt dây chuyền và layout makeup tông cam sậm góp phần tôn lên một tổng thể hài hoà.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung nổi bật trong thiết kế tay bồng bất đối xứng màu cam san hô - gam màu thuộc top đầu xu hướng của Xuân 2019. Độ dài của chiếc váy che đi đôi giày cao gót cô đang mang, nhưng cũng vì vậy khiến cô thêm thoát dáng khi "ăn gian" được đáng kể chiều cao. Đây là số ít lần nữ ca sĩ thử mình với thời trang phá cách và đạt được hiệu ứng tốt.
{keywords}
Nữ ca sĩ Bùi Lan Hương trong chiếc đầm ôm sát độc đáo là chi tiết những cọng lông vũ được đính kết chạy dọc thân váy, vừa tạo hiệu ứng thị giác mạnh, vừa tạo một sắc thái ma mị, bí ấn giống như chính âm nhạc của cô.

 

{keywords}
Bảo Anh quyến rũ hài hoà trong thiết kế váy nhún tầng màu hồng kẹo ngọt. Cô cũng thể hiện sự tinh tế khi tối giản phụ kiện và kết hợp với mái tóc cột đuôi ngựa vừa tôn lên chiếc cổ thanh thoát, nhưng cũng là điểm nhấn không nhỏ cho một tổng thể duyên dáng.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn toả sáng trong những chiếc đầm dài công chúa nên những lần thử mình với sự phá cách đã không ít lần khiến cô lọt vào danh sách sao xấu. Chiếc đầm bút chì màu xám bạc với chi tiết tay bồng và xếp bèo cực đại chạy dọc một bên lườn sẽ là lựa chọn nổi bật cho những ai sở hữu thân hình gầy đến mảnh khảnh vì chất vải bắt sáng tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang cho người mặc. Đỗ Mỹ Linh là trường hợp đáng tiếc khi bị hiệu ứng này "phản chủ", tạo một cái nhìn nặng nề.

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn nổi loạn trong thiết kế váy nhung quây xếp bèo tầng màu xanh cobalt. Sự kết hợp cùng sắc vàng từ dây chuyền, khuyên tai và kính mắt của thương hiệu Versace với mái tóc vo tròn bantu knots mang đậm hơi thở vị lai hiện đại, nhưng cũng hoài niệm về thời trang hip-hop thập niên 90.

 

{keywords}
Thời trang cá nhân của Vũ Cát Tường đang có sự thay đổi rõ rệt so với ngày trước. Nữ ca sĩ hiện tại yêu thích những bộ cánh với điểm nhấn có tính phá cách cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn sơ vin áo jacket túi hộp phom big-shoulder cùng dáng quần ống rộng bắt sáng lại tạo nên một tổng thể nặng nề và hao hụt đáng kể chiều cao, mặc cho cô đang mang một đôi giày cao gót từ thương hiệu Maison Margiela.

 

{keywords}
Minh Tú gợi cảm tuyệt đối với chiếc váy ôm sát màu đen cùng điểm nhấn corset màu vàng ánh kim, mô phỏng theo hình chiếc nơ. Tuy thiết kế tôn được vóc dáng quyến rũ của nữ siêu mẫu nhưng chi tiết corset nhỏ và được nịt chặt quá mức vào khuôn ngực của cô, vô tình tạo một cái nhìn thiếu cân đối.

Huy Vũ

Mặc trang phục dân tộc kín đáo, H'Hen Niê vẫn đẹp rạng rỡ

Mặc trang phục dân tộc kín đáo, H'Hen Niê vẫn đẹp rạng rỡ

H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 - dù mặc trang phục thổ cẩm kín đáo vẫn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ.