Nữ giám khảo cá tính của Vietnam Idol sẽ quay trở lại với chương trình dù chỉ mới hạ sinh em bé một thời gian ngắn.

Sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho em bé mới chào đời, nữ giám khảo Thu Minh sẽ chính thức trở lại với công việc giám khảo của Vietnam Idol 2015, tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong những vòng thi sắp tới. 

Chia sẻ về sự trở lại này, cô cho biết: “Dĩ nhiên là tôi rất vui vì bản thân có thể đảm bảo được sức khỏe sớm trở lại với các em trong thời gian nhanh như thế. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi với tối Chủ nhật này càng tăng cao.

Để xem, sau 4 tuần tôi vắng mặt, các em có "ngoan" không nào và đã tiến bộ ra sao rồi (Cười). Hi vọng sẽ có một đêm nhạc thật tưng bừng và làm hài lòng tất cả mọi người về dàn thí sinh rất chất lượng của năm nay".

{keywords}
Thu Minh nhanh chóng quay trở lại sau một thời gian sinh nở.

Kể từ khi Thu Minh rời ghế nóng để lo chuyện riêng, hàng ghế giám khảo đã có ít nhiều biến động. Đó là sự xuất hiện của Hồng Nhung, Hà Trần và cả giám đốc âm nhạc Huy Tuấn trong vai trò cầm cân nảy mực, tạm thời thay thế vị trí mà cô để lại.

Cũng trong khoảng thời gian này, Top 8 của Vietnam Idol 2015 đã phải chia tay với Khánh Tiên. Ở tuần trước, Hà Nhi cũng đã phải đứng trước nguy cơ rời khỏi cuộc chơi nhưng được giữ lại nhờ quyền cứu thí sinh duy nhất của BGK. Chính vì vậy mà có chút thiệt thòi cho Thu Minh khi cô không còn có cơ hội để giữ người nào mà mình thích trong thời gian tới.

Sát cánh cùng Thu Minh ở đêm thi sắp tới, ngoài hai cái tên quen thuộc Quang Dũng và Thanh Bùi, là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, anh còn tham gia tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho Top 7. 

Gala 3 đánh dấu sự trở lại của Thu Minh với chủ đề Đêm nhạc sôi động sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 21/6/2015 trên VTV3.

Phong Vũ