Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức, nhằm tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Tân hoa hậu sẽ là cô gái đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Grand International 2023. 

Vừa qua, fanpage chính thức của cuộc thi đã công bố các nghệ sĩ khách mời góp mặt trong đêm Chung khảo toàn quốc và Chung kết toàn quốc. Theo đó, dàn nghệ sĩ đình đám: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Wren Evans và ca sĩ Mỹ Mỹ sẽ cùng khuấy động đêm Chung khảo toàn quốc. Là những tên tuổi có độ phủ sóng cao ở nhiều dòng nhạc khác sau, dàn nghệ sĩ hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc tại đêm thi sắp tới.  

Bên cạnh đó, đêm Chung kết toàn quốc của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ có sự góp mặt của 3 ca sĩ trẻ nổi tiếng: HIEUTHUHAI, Chi Pu và LONA. Đây là những nghệ sĩ đã có những “bứt phá” đầy ấn tượng trên con đường sự nghiệp của mình trong năm qua, sự xuất hiện của họ được kỳ vọng sẽ góp phần “tăng nhiệt” cho đêm thi. 

Hiện Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 đã bắt đầu mở bán vé cho các đêm thi quan trọng: Đêm chung khảo ngày 23/8 và Đêm chung kết ngày 27/8. Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Những hình ảnh đầu tiên về phối cảnh sân khấu cũng được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ trước đó, hứa hẹn mang đến những tiết mục đầy bùng nổ không thể bỏ lỡ.

Đặt vé qua Ticketbox:

Link vé đêm Chung khảo: https://ticketbox.vn/event/chung-khao-toan-quoc-miss-grand-vietnam-2023-87998

Link vé đêm Chung kết: https://ticketbox.vn/event/chung-ket-toan-quoc-miss-grand-vietnam-2023-87997

Vĩnh Phú