Sau Mason Greenwood hiện vẫn đang bị MU ‘treo giò’ trong khi chờ kết luận chính thức từ cảnh sát sau cáo buộc cưỡng hiếp và đe dọa giết người, thêm 1 ngôi sao tuyển Anh dính điều tiếng không hay. Đó là Jordan Pickford, người gác đền số 1 Tam sư, đang chơi cho Everton.

{keywords}
Thủ môn số 1 tuyển Anh liên quan đến một vụ ẩu đả ở quán rượu

Thủ thành 27 tuổi được cho liên quan đến vụ ẩu đả tại quán rượu Beggar’s Bridge ở East Boldon, South Tyneside vào khoảng 21h tối Chủ nhật vừa qua (giờ địa phương). Vụ việc khiến một người bị vỡ mũi, người khác bị đập nát điện thoại.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì nhóm của thủ môn Pickford đã rời đi.

Một nhân chứng kể lại: “Jordan Pickford bị trêu tức. Tất cả những gì tôi nghe được là nhóm anh ấy nhận những lời chế nhạo. Nó xảy ra ngay khi họ bước vào, chưa kịp uống ly nào.

{keywords}
Thủ môn MU và dự bị cho Pickford ở Tam sư mới nhất cũng lên tiếng phủ nhận giữa ồn ào cho rằng anh từng bị cảnh sát bắt vì hành hung bạn gái

Những người bạn của Pickford không giữ được bình tĩnh và vụ xô xát xảy ra. Một anh chàng bị gãy mũi.

Pickford không hề bị thương. Nhóm của anh ấy đã rời trước khi cảnh sát đến”.

Người này cho biết thêm, khi phát hiện có người đang dùng điện thoại ghi lại vụ ẩu đả, một thành viên trong nhóm Pickford đã giằng nấy và đập vỡ nó.

Đây không phải là lần đầu tiên Pickford dính líu đến một vụ ẩu đả. Trong quá khứ anh cũng từng ẩu đả ở 1 quán rượu trong tình trạng say xỉn, tung ra 2 cú đấm về phía đối phương.

L.H

MU sốc và kinh hoàng trước scandal của Mason Greenwood

MU sốc và kinh hoàng trước scandal của Mason Greenwood

Các cầu thủ MU đều “sốc và kinh hoàng” trước việc Mason Greenwood bị tố hành hung, cưỡng hiếp bạn gái dẫn đến bị cảnh sát bắt khẩn cấp.

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

Quỷ đỏ được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick khi đội bóng không đạt bất cứ tiến bộ nào dưới sự dẫn dắt của ‘bố già’ bóng đá Đức.

MU bị chê ngớ ngẩn bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời

MU bị chê ngớ ngẩn bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời

Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất ở Premier League, những người hùng một thời ở Old Trafford chỉ trích bổ nhiệm tạm thời Ralf Rangnick.