{keywords}
Thu Phương nóng bỏng trong thiết kế đầm ôm sát hai dây được đính sequins lấp lánh với phần thân trên cắt cúp gợi cảm. Thiết kế được nữ ca sĩ lựa chọn còn cuốn hút bởi chi tiết tua rua đính kết tạo độ uyển chuyển và sinh động trong mỗi bước đi. Cô khéo léo kết hợp cùng sandals và vòng tay màu vàng đồng hài hoà. Mái tóc ướt đánh rối là lựa chọn được ưu tiên cho hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa.

 

{keywords}
Minh Hằng nhận được nhiều lời khen với hình ảnh mới trong thiết kế vấy tầng xếp ly. Những đường xếp ly tầng tầng lớp lớp tạo nên độ phồng bay bổng cho bộ cánh. Bên cạnh đó, những hạt nhũ kim loại càng góp phần tạo độ lấp lánh khó lòng rời mắt cho thiết kế này. Mái tóc nâu cam được uốn bồng tỉ mỉ, kết hợp cùng khuyên tai pha lê khiến Minh Hằng trông tựa một nữ thần đang toả hào quang rực rỡ dưới ánh mặt trời.

 

{keywords}
Lan Phương khoe khéo khuôn ngực đầy đặn với thiết kế cổ V khoét sâu. Phần thân trên xếp nơ điệu đà cùng chân váy xếp ly nhỏ bềnh bồng, uyển chuyển. Cô cũng tinh tế khi lựa chọn tông màu trắng tinh giản cho bộ cánh vốn đã nhiều chi tiết, tránh tạo cảm giác nặng nề cho người nhìn. Nữ diễn viên tạo điểm nhấn với găng tay cao cổ từ vải voan cùng tông son đỏ điểm xuyết ấn tượng.

 

{keywords}
Dương Tú Anh có phần táo bạo hơn khi lựa chọn thiết kế đầm hai dây spaghetti mảnh mai màu xanh đại dương, tôn lên khuôn ngực đầy đặn cùng tấm lưng ong mượt mà. Tông màu xanh cô lựa chọn vốn rất kén người mặc nhưng không thành trở ngại với làn da trắng sứ cùng vóc dáng mà Dương Tú Anh đang sở hữu. Những hạt sequins đính kết lấp lánh, phản chiếu dưới ánh sáng tạo nên sức lôi cuốn cho mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ tạo sự nổi bật cho bộ cánh của mình với chiếc áo khoác jacket được thêu hoa nổi tạo hiệu ứng 3D bắt mắt. Cô khoác ngoài chiếc áo ôm body gợi cảm cùng quần ống loe tiệp màu đen, tạo sự nổi bật vừa đủ, tránh trường hợp quá ngột ngạt vì màu mè và ham chi tiết. Tóc cột đuôi ngựa được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong nhiều lần xuất hiện khi giúp cô thêm thanh thoát và "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Sam gợi cảm, bay bổng trong thiết kế váy xoè từ vải voan được điểm xuyết những sợi tua rua nổi bật. Tông màu trắng ivory cùng việc xếp lớp tạo nên độ bồng bềnh cho thiết kế, đồng thời mang vẻ mềm mại, mong manh cho người mặc. Cô kết hợp cùng giày cao gót màu be tiệp màu tạo nên một tổng thể hài hoà xuyên suốt. Tông trang điểm màu cam cùng mái tóc nâu cũng là điểm nhấn không nhỏ tạo nên sức hút cho diện mạo nữ diễn viên.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh tựa một nàng công chúa kẹo ngọt trong thiết kế váy tầng màu hồng pastel. Chất liệu voan xếp lớp tạo độ bồng bềnh, uyển chuyển cho thiết kế. Những chi tiết tay bồng, cúp ngực đều mang đặc trưng nữ tính, mềm mại. Mái tóc nâu được cuốn xoăn tuy không quá kiểu cách, nổi bật nhưng khiến cô thêm hài hoà cùng tổng thể bộ váy. 

 

{keywords}
Tiểu Vy gấn ấn tượng trong thiết kế vạt lệch màu hồng hợp xu hướng, với đường xẻ tà giúp cô tôn lên đôi chân dài miên man. Chi tiết cúp ngực màu nude đính đá là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự độc đáo, lôi cuốn cho bộ cánh. Nàng Hậu đội vương miện tiền tỉ và cuốn hút người đối diện còn bởi thần thái toát ra từ ánh mắt.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh lôi cuốn trong sắc đỏ nhung của màu son, tiệp màu hoàn hảo cùng tông màu của bộ cánh cô đang mặc. Thiết kế đầm với đường xẻ tà cao giúp nàng Hậu khoe khéo đôi chân thon dài. Bên cạnh đó, các chi tiết bất đối xứng một bên tay, đường khoét sắc sảo trước ngực, hay tạo nhúm một bên eo đều là những điểm nhấn đặc sắc và bắt mắt.

 

{keywords}
Cũng diện một thiết kế đỏ nhung xẻ tà với phần vạt lệch trước ngực, Nguyễn Phương Khánh tạo điểm nhấn sang trọng với khuyên tai cực đại cùng đôi giày cao gót màu đỏ burgundy từ thương hiệu đình đám Versace. Hoa hậu Trái Đất lựa chọn mái tóc thẳng, tông son đỏ và kẻ mắt tối màu tạo nên một tổng thể diện mạo quý phái và quyền lực. 

 

{keywords}
Phương Mai lôi cuốn người đối diện trong thiết kế váy quây được dựng với phom dáng cứng cáp, bắt mắt. Những đường cắt cúp sắc sảo cùng chất liệu độc đáo tạo nên phom dáng ấn tượng. Nữ MC kết hợp cùng giày cao gót đinh tán từ thương hiệu Christian Louboutin và clutch cầm tay tiệp màu. 

 

{keywords}
Hoàng Oanh mong manh, nữ tính trong thiết kế đầm trắng tinh khôi từ vải organza. Thiết kế có những khoảng hở xuyên thấu tinh tế giúp khoe khéo lợi thế hình thể mình hạc xương mai của nữ MC. Những điểm nhấn đai lưng, đôi laced-up boots từ nhựa vinyl hợp xu hướng đều là những lựa chọn hài hoà. Mái tóc búi rối càng góp phần tạo nên một tổng thể diện mạo đài các, sang trọng.


Huy Vũ

Điểm chung bất ngờ của Thu Phương và Thanh Hương 'Người phán xử'

Điểm chung bất ngờ của Thu Phương và Thanh Hương 'Người phán xử'

 - Diễn viên Thanh Hương gây bất ngờ cho ca sĩ Thu Phương khi có cách hát giống đàn chị trong tiết mục dự thi của mình tại "Trời sinh một cặp".