{keywords}
Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' cũng gửi tới bố một bức tâm thư dài thể hiện tình cảm của mình. Cô viết: "Bố là người hùng của tôi. Vào một ngày cuối Thu của nhiều năm về trước, cô bé Thu Quỳnh đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui mừng, hân hoan và tình yêu thương của người đàn ông ấy. Năm tháng trôi qua, cô bé con nay đã lớn khôn hơn, biết chạy chơi vui đùa cùng lũ trẻ con trong xóm. Và một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi tôi do mải chơi mà vô tình bị ngã xuống ao. Vào cái khoảnh khắc mà có lẽ cả đời tôi sẽ không bao giờ quên ấy, tưởng chừng tôi sắp bỏ cuộc, đuối nước đến không còn thở được, người đàn ông ấy đã xuất hiện và cứu tôi thoát chết trong gang tấc. Vậy là như một phép màu, người đàn ông ấy đã giúp tôi sống lại một lần nữa. Và rồi khi tôi phải đương đầu với biến cố lớn trong cuộc đời, phải đối mặt với cuộc hôn nhân đổ vỡ, tưởng chừng như gục ngã - vẫn là người đàn ông ấy, luôn ở bên, dịu dàng ấm áp, cho tôi những lời khuyên, làm chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con tôi có thêm niềm tin, thêm nghị lực để sống lại một cuộc đời mới, mạnh mẽ bước tiếp. Người đàn ông ấy chính là bố tôi, người sẽ luôn ở bên tôi, ở bên Be cho đến hết cuộc đời này vô điều kiện. Cảm ơn bố. Cảm ơn 'Ông ngoại siêu anh hùng' của bạn Be. Hai mẹ con chỉ mong ông ngoại sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ để mãi trụ cột vững chắc, là điểm tựa cho hai mẹ con cũng như cho cả gia đình mình".

 

{keywords}
'Ngày của cha' (ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6) là dịp con cái thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng với người cha của mình. Nhân dịp này, Hoa hậu H'Hen Niê ôn lại những kỉ niệm ngày còn nhỏ cùng cha. Nàng Hậu nhớ lại: "Hôm nay ngày của ba, con gái nhớ ba quá. Từ nhỏ thấy ba làm gì, ăn gì, mặc gì là cũng bắt chước, nhớ lúc lớp 2 dưới đèn dầu 4 giờ sáng ba dạy tôi học thuộc lòng một bài thơ, đúng kiểu thuộc lòng vì lúc đó tôi chưa biết đánh vần, rồi trời sáng ba đi lên rẫy, tôi đi học, đường đi rẫy nhà tôi cũng là tiện đường lớp tôi học, mình nhớ rất rõ sáng hôm đó ba đứng ngoài cửa sổ nhỏ bé mà gỗ cũng mục của lớp học ngày đó, khi tôi đọc xong bài thơ cô cho 9 điểm rồi tôi về chỗ thì ba cũng đi rẫy luôn, lúc đó tôi cảm thấy thật hạnh phúc và từ lúc đó tôi quyết tâm học đánh vần. Nhớ ba quá kể các bạn nghe chuyện học vẹt của tôi và ba ngày xưa. Chúc mừng ngày của ba, chúc ba luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Yêu ba".

 

{keywords}
Đang trong chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình nhưng lại thiếu sự có mặt của cha, diễn viên Anh Đức lại chọn cách cập nhật ảnh đại diện chụp cùng cha trên trang cá nhân cùng lời nhắn xúc động: "Ba tôi đó. Có lẽ ít người biết về ba của Anh Đức, và đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về ba. Phần vì ngại, phần vì ba tôi cũng không thích. Nhưng hôm nay tôi quyết định nói về ba 1 chút". Anh Đức chia sẻ, cha của anh là người nghiêm khắc. Dù ít nói chuyện với con trai nhưng ông luôn tôn trọng, động viên và tự hào về anh với lựa chọn theo con đường nghệ thuật. Ngoài ra, nam diễn viên được thừa hưởng tính hài hước từ ông. Anh Đức viết: "Nhờ những lời động viên của ba mà tôi không bỏ cuộc, mạnh mẽ theo đuổi đam mê như ngày hôm nay". Nam diễn viên tiếp tục: "Lần này mạo muội năn nỉ ba chụp chung tấm hình. Và tôi đã thật sự giật mình khi xem lại, ba đã già và tóc đã bạc đi nhiều, sực nhớ ba cũng đã phải mổ 2 lần rồi, cảm thấy có lỗi nhiều với ba quá. May mà ba vẫn giữ nếp tập luyện hàng ngày và ăn ngủ điều độ. Chắc chắn là từ bây giờ tôi sẽ thường xuyên về thăm gia đình hơn và lo cho ba mẹ hơn".
{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh cũng kể về người cha luôn cưng chiều mình. Nàng Hậu tâm sự: "Mừng ngày dành cho người hùng là bố. Là con một, lại giống bố nên từ bé được Bố cưng chiều vô cùng. Từ nhỏ đến lớn, lúc nào cũng có bố ở bên che chở và bảo vệ, chẳng để ai làm tổn thương cô con gái bé nhỏ. Lúc còn ở nhà với bố, dù bận đến mấy, dù mệt mỏi tới đâu, chỉ cần trở về nhà với bố là bao sóng gió sẽ dừng sau cánh cửa, bao mệt mỏi cũng sẽ tan biến hết. Mạnh mẽ là vậy nhưng ngày con gái đi lấy chồng bố đã khóc, nhìn bố mà lòng mình chùng lại, rưng rưng nghẹn ngào. Đi lấy chồng lại càng thấy thương bố, thương mẹ nhiều hơn. Mấy năm nay tóc bố bạc nhiều quá, trước ai cũng khen bố đẹp trai phong độ mà năm nay bố cũng yếu đi rồi. Chẳng có nhiều thời gian bên bố, cũng chẳng chăm lo cho bố được nhiều, về thăm bố chỉ dặn bố giữ sức khoẻ và uống sữa mỗi ngày. Father’s day sắp tới rồi, nên hôm nay đăng hình cùng bố, chúc bố luôn mạnh khoẻ và mãi là người hùng của con bố nhé".

 

{keywords}
Midu tâm sự về 'nơi trở về' của cô: "Ba là người đàn ông tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Có một người luôn đợi tôi mỗi khi về nhà, luôn đưa tôi về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp tôi nếu tôi đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của tôi. Không ai khác đó chính là ba. Với tôi, ba là một hình tượng mẫu mực, cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình. Ba cũng chính là người mà tôi thần tượng nhất, bởi vậy nên giờ mắc 'bệnh', cứ nhìn ai là so sánh, có bản lĩnh như ba không, có yêu thương tôi và ấm áp như ba không, có chính trực như ba không. Suốt nên ế tới giờ. Vì chẳng có ai tuyệt vời như ba cả. Tôi đã lớn, đã trưởng thành, đã có sự nghiệp riêng mà lúc nào về nhà với ba, tôi cũng thấy mình bé bỏng. Hôm qua về nhà ba còn bảo 'Con gái rượu bóp lưng cho ba đi, chiều nay ngồi trồng mấy cái cây mà nhanh mỏi quá'. Tôi vừa đấm lưng vừa nghe ba kể chuyện trồng cây, vừa thấy vui vì ba vẫn luôn vui vẻ, tích cực trong cuộc sống mà cũng vừa thấy lo vì những dấu hiệu về tuổi tác của ba nữa. Tôi cũng vẫn luôn dặn ba phải luyện tập đều đặn, ăn uống đầy đủ, cái gì tốt, cái gì bổ là dùng".

 

{keywords}
'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp cũng gửi tâm thư tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành. Anh viết: "Cha trong mắt của anh chị em con là một người vĩ đại. Hy sinh, nhọc nhằn, nghiêm khắc để cho chúng con có được ngày hôm nay". Quốc Nghiệp nhớ về những ngày tháng cha mãi võ bán kẹo, bán thuốc mà không quản nắng mưa, nhận thêm công việc đến tận đêm khuya để trang trải cho cuộc sống gia đình. Như những người làm cha khác, đấng sinh thành của 'hoàng tử xiếc' là người nghiêm khắc nhưng cũng hết mực thương con nhưng lại luôn động viên anh em của anh không ngừng cố gắng. Thấu hiểu những tâm tư của cha khi hiện tại cũng đứng vào vị trí đó, anh viết: "Hôm nay, chúng con ai cũng đã làm cha và yêu thương những đứa con bé bỏng của chúng con nhiều thật nhiều. Vui khi thấy chúng nó cười và xót xa vô cùng mỗi khi chúng ốm đau. Chúng ốm đau thôi là lòng chúng con đã thấy rối bời. Vậy nên con mới hiểu rõ hơn rằng ba yêu thương và đau đớn với niềm vui, nỗi buồn của chúng con ra sao. Con là đứa ngỗ nghịch nhất nhà, có những khi làm ba phiền lòng với những lời thiếu suy nghĩ, nhưng trong lòng con ba luôn là một người vĩ đại. Một người mà suốt cả cuộc đời con cũng không thể trả hết công ơn".

 

{keywords}
Không cầu kì, Lam Trường lại chọn cách bày tỏ tình cảm với cha âm thầm, nhẹ nhàng hơn nhưng không kém xúc động. Nam ca sĩ viết: "Cầu xin thời gian xin hãy trôi thật khẽ cho con được mãi luôn có cha bên đời. Hôm nay là ngày của cha. Xin gửi lời tốt đẹp nhất đến những người cha trên toàn thế giới".

 

{keywords}
Cặp vợ chồng mới cưới Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh những người cha ân cần sánh bước cùng cặp đôi trong ngày trọng đại mới đây. Được biết, cặp đôi hiện đang cùng cha mẹ hai bên có chuyến du lịch tại Phú Quốc.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng lại khiến bạn bè, người hâm mộ xúc động khi lặng lẽ đăng tải hình ảnh người cha quá cố của nghệ sĩ dù ông đã không còn.

 

{keywords}
Cũng chịu cảnh mồ côi cha, Bảo Thanh bày tỏ sự day dứt, tiếc nuối. Cô viết: "Tôi muốn gửi tới cha mình ở trên thiên đường tình yêu thương vô bờ bến. Nỗi niềm nhung nhớ, sự ân hận, day dứt, tiếc nuối và cả những cái ôm thật chặt. Con xin gửi tới cha. Con yêu cha". Nữ diễn viên đăng kèm một bức tranh phác họa lại gia đình hạnh phúc của cô trong phim 'Về nhà đi con'. Cô từng tâm sự: "Mỗi lần thấy bố Trung Anh trên TV, tôi đều tưởng tượng đấy là bố tôi".

Công Nguyễn 

'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình huống gây sốc cho khán giả

'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình huống gây sốc cho khán giả

Bộ phim gia đình quốc dân vừa tung đoạn clip mới hé lộ nhiều tình tiết quan trọng thay đổi cả mạch phim khiến khán giả tò mò cực độ.