{keywords}
Trên thảm đỏ ra mắt phim "Người lắng nghe: Lời thì thầm", diễn viên Thu Quỳnh thu hút ống kính bởi nhan sắc kiêu sa.
{keywords}
Thu Quỳnh và Song Luân thân thiết trên thảm đỏ. Thời gian gần đây, hai diễn viên tương tác nhiều trên mạng xã hội. Cả hai đóng cặp trong một phim VFC vừa quay xong cuối năm 2021.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh diện phong cách khác lạ. Chị trang điểm nhạt, mặc vest rộng thùng thình mốt giấu quần. Ca sĩ góp một vai trong phim "Người lắng nghe: Lời thì thầm".
{keywords}
Thời gian gần đây, rộ tin đồn Phạm Quỳnh Anh có thai. Chị từ chối chia sẻ thêm với lý do "muốn khán giả biết đến mình qua nghệ thuật thay vì đời tư".
{keywords}
“Người lắng nghe: Lời thì thầm” kể câu chuyện của nhà văn An Nhiên (Oanh Kiều thủ vai), người luôn bị ám ảnh bởi hình bóng người con gái tên Lê Vân - nhân vật chính trong tiểu thuyết của mình.
{keywords}
Đến khi hoàn thành tác phẩm cũng là lúc "bóng ma" vươn mình ra khỏi những trang sách để tiến vào cuộc đời thật của An Nhiên và đem đến chuỗi ám ảnh kinh hoàng.
{keywords}
Đây là phim điện ảnh đầu tay Oanh Kiều đóng chính và cũng là phim đánh dấu sự trở lại của Quang Sự sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
{keywords}
Xuân Nghị vui gặp lại đồng nghiệp. Phim "Người lắng nghe: Lời thì thầm" từng giành 3 giải thưởng tại LHP quốc tế nghệ thuật châu Á (AFAIFF) 2021 và 1 giải tại LHP New York.
{keywords}
Thịnh Vinh góp mặt một vai trong phim này. Cậu bé trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ngày nào giờ đã là chàng trai 21 tuổi chững chạc.
{keywords}
Lần hiếm hoi Thanh Thúy dự sự kiện mà không có ông xã Đức Thịnh đi cùng.
{keywords}
Á hậu Hoàng My với phong cách cá tính, quyền lực.

Trailer phim "Người lắng nghe: Lời thì thầm":

Cẩm Lê

Ảnh thời trang 'độc, lạ' của Oanh Kiều 'Tiếng sét trong mưa'

Ảnh thời trang 'độc, lạ' của Oanh Kiều 'Tiếng sét trong mưa'

Nhân Ngày Môi trường Thế giới 2020, diễn viên Oanh Kiều chụp ảnh kêu gọi giảm thiểu rác thải nhựa.