Thu Quỳnh trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân'

Hương vị tình thân sẽ phát sóng tập cuối vào tối 27/10, kết thúc sau hơn nửa năm công chiếu với 136 tập phim. Ngoài nhân vật nữ chính Nam, vai nữ phụ Thy do Thu Quỳnh đảm nghiệm là chủ đề gây tranh cãi trong khán giả suốt quá trình chiếu phim. 

Những tập gần đây, nhân vật Thy chiếm nhiều thời lượng và dành nhiều đất cho diễn xuất của Thu Quỳnh. Có những lúc khán giả ghét cay ghét đắng Thy, không thể tha thứ cho sự xấu tính ích kỷ của cô, nhưng có lúc lại thương cảm vì số phận quá éo le mà cô phải chịu. Nữ diễn viên có thể nói đã chinh phục được một vai diễn khó, đòi hỏi nhiều nội lực diễn xuất. Bản thân Thu Quỳnh tâm sự với VietNamNet cô đã bị stress do ảnh hưởng từ tâm lý nhân vật trong gần 1 năm đồng hành với Khánh Thy. 

{keywords}

Trước thời điểm Hương vị tình thân khép lại, nữ diễn viên sinh năm 1988 có chia sẻ thêm về vai Khánh Thy.

"Ngó lại một chặng đường dài, tôi thấy mình kiên cường thật sự. Hơn 120 tập phim bị "chửi" không thiếu tập nào vẫn không buông bỏ vai diễn dù chỉ 1 phút. Vẫn cứ kiên quyết Thy của e đáng thương lắm, tội nghiệp! Vẫn sẵn sàng nổi đoá lên khi ai đó nói Thy "xấu xí". Vẫn cứ khóc trên đường về sau mỗi ngày quay dài mệt mỏi. Vẫn cứ yêu nhân vật của mình cho đến cảnh quay cuối. 

Bởi với tôi, Khánh Thy dù thế nào vẫn đẹp. Đẹp bởi khát khao được yêu thương, được tự do sống cuộc đời của chính mình. Bởi mong muốn được trút bỏ mọi gánh nặng và bởi cô ấy muốn khẳng định rằng, dù mình được sinh ra như thế nào thì khi đã được tồn tại là phải sống một cuộc sống có ý nghĩa. Vậy là những tập cuối cũng sắp phát sóng xong. Một nhân vật, một số phận, một cuộc đời nữa khép lại với nhiều góc nhìn, đa chiều đánh giá. Cảm ơn khán giả đã ở bên tôi, cùng ghét, yêu, buồn, giận, chửi bới và cả khen ngợi. Cảm ơn ekip đã lựa chọn tôi thể hiện vai diễn này. Cảm ơn những bạn diễn đã cùng tôi làm nên một món ăn nhiều Hương vị tình thân đến thế!". 

{keywords}

Trên trang cá nhân của Thu Quỳnh nhiều khán giả để lại lời động viên và khen ngợi cho nữ diễn viên đã diễn đạt và tròn vai Khánh Thy, thành công không kém My sói (Quỳnh búp bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con). 

Thu Quỳnh cho biết sau phim Hương vị tình thân cô muốn dành thời gian cho bản thân, con trai và tạm thời chưa nhận vai diễn mới. Nữ diễn viên cũng đang tập trung làm huấn luyện viên cho chương trình Cầu vồng tìm kiếm diễn viên trên VTV. 

Quỳnh An

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Diễn viên Thu Quỳnh lên tiếng về mối quan hệ với diễn viên Hoàng Anh Vũ - người chồng màn ảnh của cô trong 'Hương vị tình thân'.