- "Người bất tử" và "Quý cô thừa kế" là bộ phim Việt Nam đối đầu với những bom tấn sẽ xuất hiện trong tháng 10. Hầu hết các bộ phim đều thuộc thể loại tâm lý - kinh dị, đúng với chủ đề của tháng Halloween.

Ngọc Trinh khoe ảnh đi xem phim rạp giường nằm

Những cảnh quay rùng mình của phim kinh dị 'Chơi hay chết'

'Lời nguyền gia tộc': Phim kinh dị Việt ám ảnh khán giả

A star is born (Ngôi sao vụt sáng) 

Khởi chiếu: 5/10 - Thể loại: Tâm lý, nhạc kịch

A star is born kể về anh chàng Jackson Maine (Bradley Copper) là một nghệ sĩ nhạc đồng quê tài năng nhưng dần hết thời. Jackson gặp gỡ và đem lòng yêu cô nàng Ally (Lady Gaga) có giọng ca trời phú nhưng nhút nhát trước đám đông.

Anh đã giúp Ally để trở thành một nữ ca sĩ chuyên nghiệp, tuy nhiên khi sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió Jackson lại ngày càng trở nên chìm lấp sau tên tuổi của người yêu. Đó là lúc những rạn nứt bắt đầu.

Bộ phim được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen khi ra mắt ở Liên hoan phim Venice (Italy) hồi tháng 8.

Malicious (Bào thai quỷ) 

Khởi chiếu: 5/10 - Thể loại: Kinh dị

Một giáo sư đại học trẻ và người vợ mang thai đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra ám ảnh người vợ và cô bị sảy thai. Đôi vợ chồng trẻ đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu.

Tác phẩm do Michael Winnick đạo diễn, quy tụ các diễn viên Bojana Novakovic, Josh Stewart, Delroy Lindo.

I Still See You (Lời nhắn của oan hồn)

Khởi chiếu: 5/10 - Thể loại: Kinh dị

10 năm sau sự kiện khải huyền, thế giới ngập tràn ma quỷ. Roni (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một linh hồn ma quỷ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, nơi ranh giới giữa người sống và người chết bị xóa nhòa và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian để ngăn chặn một tên giết người xảo quyệt.

VENOM

Khởi chiếu: 5/10 - Thể loại: Hành động, giả tưởng

Symbiote - một sinh vật ngoài hành tinh bằng cách nào đó rơi xuống Trái đất và bị tổ chức Life Foundation (LF) bắt giữ. Kẻ đứng đầu tổ chức Carlton Drake(Riz Ahmed) lên kế hoạch thực hiện hàng loạt thí nghiệm để kết hợp Symbiote vào cơ thể người nhằm tạo ra 1 đội quân siêu năng lực, phục vụ những âm mưu khủng bố toàn cầu.

Phóng viên Eddie Brock (Tom Hardy) nhận nhiệm vụ điều tra về tổ chức bí ẩn này và vô tình bị Symbiote nhiễm vào cơ thể. Symbiote bắt đầu cộng sinh với Eddie và giúp anh có những siêu năng lực cực kỳ ấn tượng. Phát hiện điều này, Eddie trở thành đối tượng săn đuổi của LF.

Một mặt Eddie vừa dùng khả năng đặc biệt có được để trốn chạy sự săn lùng của LF nhưng một mặt anh cũng vừa phải đấu tranh bản thân để chống lại Symbiote khi chúng liên tục khống chế và điều khiển anh làm những việc xấu. Ngoài ra anh cũng phải chống chọi lại những con Symbiote khác vô cùng khát máu.

Người bất tử

Khởi chiếu: 12/10 - Thể loại: Ly kỳ, hành động

Người bất tử là phim mới của đạo diễn Victor Vũ, xoay quanh nhân vật chính Hùng (Quách Ngọc Ngoan đóng) - người đàn ông trải qua nhiều biến cố trong ba thế kỷ. Tham vọng và thù hận khiến anh tìm đến ma thuật để chống lại cái chết và bắt những kẻ hãm hại mình trả giá.

Ba người phụ nữ quan trọng trong đời Hùng là ca nương Liên (Jun Vũ đóng), cô gái miền biển Duyên (Thanh Tú đóng) và người phụ nữ ở thời hiện đại tên An (Đinh Ngọc Diệp đóng).

Project Gutenberg (Phi vụ tiền giả)

Khởi chiếu: 12/10 - Thể loại: Hành động, hình sự

Cảnh sát Hong Kong đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tướng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Bất chấp sự truy đuổi mạnh mẽ của cảnh sát, băng đảng của Painter lừa mua được giấy in tiền và cướp được một xe tải chở mực bảo mật để sản xuất hàng loạt các tờ tiền đô giả có thể qua mặt được cả những chuyên gia tiền tệ. Sở cảnh sát nhận ra họ phải đối mặt với một kẻ thù mạnh hơn họ tưởng.

The Pool (Hồ bơi tử thần)

Khởi chiếu: 12/10 - Thể loại: Kinh dị, tâm lý

Là bom tấn tâm lý hành động Thái Lan, câu chuyện bắt đầu khi một đoàn phim quay tại hồ bơi ngoại cảnh. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như anh chàng chuẩn bị hậu cảnh Day ở lại hồ bơi sau khi mọi người đoàn phim trở về. Day ngủ quên trên chiếc phao trong bể bơi 6m. Nước rút, Day mắc kẹt trong bể bơi cùng với một mớ rắc rối xung quanh.

Liệu anh chàng có được giải cứu? Chuyện gì sẽ xảy ra với Day?

Quý cô thừa kế (Aka tái sinh)

Khởi chiếu: 19/10 - Thể loại: Tình cảm, hài hước 

Nhung (Ngân Khánh) là một cô tiểu thư đỏng đảnh và không biết cách đối xử với những người xung quanh cũng như những kỹ năng nữ công gia chánh. Để giúp cháu gái trở thành một người tốt hơn, bà ngoại của Nhung đã giả chết và để lại di chúc cho cháu gái: Nếu muốn thừa kế tài sản của gia đình cô phải tham gia khóa học 3 tháng tại nhà thờ.

Ở đây, cô gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi lần đầu phải vào bếp nấu ăn, chăn heo, cuốc đất trồng rau trong tình trạng trên người vẫn mặc đồ hiệu và mang giày cao gót. Đi cùng với cô đến khóa học này có Sen (Sĩ Thanh) là người giúp việc của cô, trong khi Nhung không làm được việc gì hết thì Sen lại thể hiện rất tốt. Tại đây, cô gặp 1 chàng trai (Song Luân) và câu chuyện oan gia ngõ hẹp bắt đầu.

First Man (Bước chân đầu tiên)

Khởi chiếu: 19/10 - Thể loại: Tiểu sử

 

Tiếp sau chiến thắng lần thứ 6 tại giải thưởng Oscar cho bộ phim La La Land, đạo diễn đoạt giải Oscar Damien Chazelle sẽ tái hợp cùng ngôi sao Ryan Gosling trong bộ phim Bước chân đầu tiên. Câu chuyện đầy lôi cuốn về nhiệm vụ của NASA trong việc đưa con người lên mặt trăng, xoay quanh nhân vật Neil Armstrong vào những năm 1961 – 1969.

Dựa trên cuốn sách của James R. Hansen về một chứng nhân đầu tiên đầy bản năng, bộ phim sẽ khám phá sự hy sinh và cái giá phải trả của Armstrong và đất nước khi thực hiện một trong những nhiệm vụ nguy hiểm nhất trong lịch sử.

Monstrum (Săn lùng quái thú)

Khởi chiếu: 19/10 - Thể loại: Kinh dị, viễn tưởng

 

 

Năm thứ 22 dưới triều đại Hoàng đế Jung Jong, nỗi sợ hãi bao trùm khắp kinh thành sau lời đồn về sự xuất hiện của một con quái vật được mệnh danh là “Monstrum”. Để xóa tan nỗi sợ hãi cũng như khôi phục lại sự ổn định trong dân chúng, Hoàng đế Jung Jong đã triệu kiến Tướng quân Yun Kyum – người từng là thủ lĩnh của lực lượng cận  vệ Hoàng gia và là tướng lĩnh xuất sắc nhất là Joseon từng có – nhằm phanh phui những sự thật đằng sau con quái vật bí ẩn này.

Có đúng Monstrum thực sự tồn tại? Liệu Yun Kyum có thể tìm ra sự thật trước khi Hoàng đế Jung Jong bị phế truất khỏi ngai vàng?

A Simple Favor (Lời thỉnh cầu bí ẩn)

Khởi chiếu: 19/10 - Thể loại: Tâm lý, kỳ bí

 

A simple favor dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Darcey Bell xoay quanh ba nhân vật sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie (Anna Kendrick đóng) – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily (Blake Lively) mất tích một cách bí ẩn.

Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết. Trước cái chết đột ngột của người bạn giàu có, Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean (Henry Golding) – chồng của Emily.

MARA

Khởi chiếu: 26/10 - Thể loại: Kinh dị

Nhà tâm lý học hình sự Kate Fuller (Olga Kurylenko) được phân công điều tra một vụ án mạng bí ẩn tại một gia đình nọ, nạn nhân là một người đàn ông được phát hiện chết khi đang ngủ và nhân chứng duy nhất chính là cô con gái tên Sophia.

Đi sâu điều tra, cô phát hiện cái chết của người đàn ông liên quan liên quan đến một con quỷ thời cổ đại tên MARA – con quỷ có khả năng giết người trong giấc ngủ của nạn nhân. Từ đó cô bắt đầu có những triệu chứng cũng như cảm nhận được sự nguy hiểm đang đến từ từ với mình. Liệu cô có kịp thời phá giải hay cô và cả Sophia đều phải chìm vào một giấc ngủ không hẹn ngày thức dậy như những nạn nhân trước?

Hex

Khởi chiếu: 26/10 - Thể loại: Kinh dị

{keywords}
Poster của bộ phim.


Một anh chàng điển trai và một cô nàng xinh đẹp yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cuộc tình lãng mạn của họ bỗng chốc trở nên man rợ khi cô gái bị ám bởi một thực thể tà ác đầy quyền năng. Để cứu lấy người tình, anh chàng buộc phải thực hiện nghi lễ trừ tà nguy hiểm.

Tác phẩm do Rudolf Buitendach đạo diễn, quy tụ các diễn viên Ross McCall, Jenny Boyd, Kelly Blatz...

Hunter Killer (Mật vụ giải cứu)

Khởi chiếu: 26/10 - Thể loại: Hành động, ly kỳ

Bộ phim kể về âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga bởi một vị tướng phản trắc. Để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước, thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ Joe Glass (Gerard Butler) đã phải hợp lực cùng đội đặc nhiệm Hải quân Mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thở.

Searching 

Khởi chiếu: 26/10 - Thể loại: Kỳ bí

Cô con gái Margot 16 tuổi của David Kim (John Cho) đột ngột bị mất tích, một cuộc điều tra được mở ra và các thám tử cũng tham gia vào vụ tìm kiếm. Nhưng 37 giờ trôi qua mà không có một tín hiệu nào được tìm thấy. David quyết định tìm kiếm ở một nơi không ai nghĩ đến, nơi ẩn chứa những bí mật của con gái ông: máy tính xách tay.

Trong thời đại mà con người giao tiếp với nhau chủ yếu trên nền tảng công nghệ thông tin và mạng xã hội, David phải theo dõi những dấu vết hoạt động của con gái để có thể lần mò theo dấu vết trước khi nó biến mất mãi mãi.

Tùng Nguyễn

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đối đầu hàng chục bom tấn

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đối đầu hàng chục bom tấn

Phim Việt của các sao như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Hoàng Yến Chibi sẽ phải đối đầu với hàng chục phim ngoại ra rạp tháng 9, trong đó nổi bật là phim "Ác quỷ ma sơ" được nhiều người mong đợi.