Người gác đền 23 tuổi cùng Quỷ đỏ chỉ còn cách vài chục giây là khép lại trận đấu với niềm vui và lợi thế trước Milan trong trận lượt về vòng 16 Europa League.

{keywords}
Dean Henderson đoán sai đường bay cuối cùng của quả bóng dẫn đến không thể cản phá tình huống

Tuy nhiên, Solskjaer tối sầm cả mặt, còn Dean Henderson nhìn lên không trung đầy thất vọng khi lưới MU rung lên bởi pha đánh đầu của Simon Kjaer, trong sự vui mừng khôn xiết của cầu thủ AC Milan.

Người hâm mộ lập tức chỉ ra ‘cái sai’ của Dean Henderson, dù dán mắt vào bóng suốt nhưng hẳn là tin rằng bóng đã đi qua hậu vệ của Milan, dẫn đến đoán sai đường bay cuối cùng của quả bóng, mắc sai lầm khi cố gắng đấm bóng ra.

Đây là trận thứ 2 Dean Henderson liên tục được ra sân thi đấu, do De Gea được cho phép về Tây Ban Nha cùng bạn gái đón con đầu lòng chào đời.

{keywords}
Hơn ai hết, thủ thành 23 tuổi rất thất vọng vì bàn thua giây cuối này

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Scholes quả quyết rằng, với sai lầm vừa phạm phải, Dean Henderson chưa có cửa để lấy vị trí số 1 của De Gea.

Bản thân Solskjaer cũng trách học trò: “Tất nhiên là Dean Henderson có thể cản phá ở tình huống đóm nếu tập trung hơn”.

Còn Paul Scholes: “Rắc rối là sai lầm đến với cậu ấy. Dean Henderson có cơ hội tuyệt vời chơi trong 3 hoặc 4 tuần, thi đấu thực sự tốt để khiến Solskjaer chọn cậu ấy hàng tuần và buộc phải gạt De Gea ra. Nhưng bây giờ thì không có chuyện đó xảy ra, chỉ là một chút ‘sơ hở’ cho De Gea thôi”.

L.H