Theo Actu17 của Pháp, vụ cướp táo bạo xảy ra vào đêm thứ Năm rạng sáng thứ Sáu (21/7). Những kẽ cướp có vũ trang đã phá cửa đột nhập vào căn hộ của người gác đền đang chơi cho PSG và tuyển Italy.

Donnarumma và bạn gái có một tình yêu đẹp

Donnarumma và bạn gái Alessia Elefante đã bị chúng trấn áp, trói lại rồi sau đó lùng sục lấy đi đồ trang sức trị giá 500.000 euro và nhiều món đồ xa xỉ khác.

Thủ thành 24 tuổi và bạn gái sau đó đã tìm cách trốn thoát đến một khách sạn gần đó. Tại đây, cả 2 đã được nhân viên khách sạn chăm sóc trước khi được đưa tới bệnh viện. Họ cũng gọi điện cho cảnh sát để thông báo sự việc.

Người đại diện của Donnarumma đã cập nhật tình hình của thân chủ sau vụ cướp: “Họ bị sốc trước những gì xảy ra nhưng vẫn làm tốt trong hoàn cảnh khủng khiếp. Cả 2 đang hỗ trợ cảnh sát điều tra”.

Cả 2 vừa trải qua khoảnh khắc hãi hùng nguy hiểm đến tính mạng ngay tại nhà

Phát ngôn của văn phòng công tố Paris cho biết: “Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra về vụ cướp có vũ trang của một băng đảng tội phạm có tổ chức liên quan đến sự việc xảy ra đêm qua tại nhà của ông Donnarumma”.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ PSG bị cướp đột nhập vào nhà. Trước đó, nhà Marquinhos, Di Maria cũng đã từng bị cướp.

Donnarumma gia nhập PSG vào hè 2021 từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, cùng CLB giành được 2 chức vô địch Ligue 1.