Thu Thủy và ông xã kém tuổi - Kin Nguyễn chuẩn bị chào đón con chung sau gần một năm cưới. Hiện tại, Thu Thủy đã tạm dừng các hoạt động trong giới giải trí để ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị lâm bồn.

Kể từ khi chính thức thừa nhận thông tin mang thai lần 2, cô luôn giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan để mẹ khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến thai nhi. Nhiều khán giả nhận xét Thu Thủy trông rạng rỡ và năng động.

Bên cạnh đó, để cho con thông minh và khỏe mạnh, Thu Thủy cũng thường xuyên tập những bài yoga nhẹ nhàng theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Về phần dinh dưỡng, nữ ca sĩ luôn ăn nhiều các loại rau xanh, cá hồi, thịt bò, uống sữa để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho em bé.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng quyết tâm bỏ những món ăn không nhiều dinh dưỡng và những món ăn không có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Hiện tại, Thu Thủy chỉ tăng 8kg nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng theo lời khuyên của bác sĩ.

Nói về con trai riêng của mình - bé Henry, Thu Thủy cho biết cô luôn dạy con trai phải biết yêu thương mọi người trong gia đình: "Tôi và anh Kin sẽ cố gắng để bé không cảm thấy mình không được quan tâm và chiều chuộng như trước".

Hùng Cường

Thu Thủy ngọt ngào bên chồng kém 10 tuổi

Thu Thủy ngọt ngào bên chồng kém 10 tuổi

Sau một năm hạnh phúc bên nhau, Thu Thủy cho ra mắt bài hát Cho em yêu anh hơn với sự góp giọng của ông xã Kin Nguyễn kỷ niệm ngày cưới.