MV Con mạnh mẽ lắm con ơi - Thu Thủy, Kin Nguyễn

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ thông báo tin vui đang mang bầu ở tháng thứ 5. Cô và ông xã kém tuổi - Kin Nguyễn chuẩn bị chào đón con chung sau gần một năm cưới. Hiện tại, Thu Thủy đã tạm dừng các hoạt động trong giới giải trí để ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị lâm bồn.

Sau 1 tháng chính thức công khai chuyện mang thai con đầu tiên với chồng trẻ, tối 22/6, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ một bài hát cùng với dòng trạng thái: "Con mạnh mẽ lắm con ơi! Bài hát mẹ dành tặng cho công chúa của mẹ sắp chào đời!".

{keywords}
"Con mạnh mẽ lắm con ơi" là ca khúc Thu Thủy dành tặng riêng cho "công chúa" sắp chào đời.

Được biết, ca khúc "Con mạnh mẽ lắm con ơi" là một sản phẩm âm nhạc do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác riêng cho Thu Thủy. Dù đã tạm "gác bút" thời gian qua nhưng khi biết tin nữ ca sĩ mang thai, Duy Anh đã rất hào hứng và hoàn thành ca khúc này trong một thời gian ngắn như 1 món quà dành tặng cho mẹ con Thu Thủy.

Ca khúc có giai điệu vui tươi và nhẹ nhàng. Bên cạnh những hình ảnh xoay quanh con gái sắp chào đời, Thu Thủy đã quyết định tổng hợp những khoảnh khắc trong khoảng thời gian mang thai để làm thành một MV cho ca khúc. Thu Thủy mong muốn sau này khi con chào đời và lớn lên sẽ có thể xem lại những giai đoạn từ khi còn nằm trong bụng mẹ đã được chăm sóc thật kỹ lưỡng như thế nào.

{keywords}
Thu Thủy đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho con gái tốt nhất.

Mở đầu ca khúc lời nhắn nhủ đầy xúc động của Thu Thủy đến con gái sắp chào đời: "Con ơi, mẹ đã từng mong muốn rất nhiều thứ tốt đẹp trên đời. Và phép màu đã mang đến cho mẹ điều tốt nhất trong số đó, là con. Cám ơn con".

Với những hình ảnh thường nhật như: cảnh ông xã Kin Nguyễn và con trai Henry cùng nhau chăm sóc, đỡ đần cho Thu Thủy cũng như trò chuyện với con gái sắp ra đời, khi cả gia đình cùng nhau đi siêu âm theo dõi sự phát triển của thai nhi, hay khi cả gia đình đi chọn đồ, Thu Thủy đã cho thấy gia đình mình đang rất mong chờ sự xuất hiện của thành viên mới.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Bên cạnh đó, để cho con thông minh và khỏe mạnh, Thu Thủy cũng thường xuyên tập những bài yoga nhẹ nhàng theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Về phần dinh dưỡng, nữ ca sĩ luôn ăn nhiều các loại rau xanh, cá hồi, thịt bò, uống sữa để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho em bé. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng quyết tâm bỏ những món ăn không nhiều dinh dưỡng và những món ăn không có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Cuối cùng, thông qua MV "Con mạnh mẽ lắm con ơi", Thu Thủy cũng muốn truyền tải thông điệp tới các người mẹ rằng hãy tương tác với thai nhi, trò chuyện với con nhỏ để cho em bé cảm nhận được niềm vui, cảm xúc của người mẹ.

Hùng Cường

Ca sĩ Thu Thủy: Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi!

Ca sĩ Thu Thủy: Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi!

 - Ca sĩ Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ với VietNamNet về thiên thần nhỏ của mình với người chồng kém 10 tuổi sau một năm kết hôn.