Mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 29 của chồng mới cưới, Miley Cyrus vừa chia sẻ một bức tâm thư thật dài dành cho Liam Hemsworth trên Instagram. Nữ ca sĩ tiếp tục làm cho người hâm mộ tan chảy và ngưỡng mộ trước những lời ngọt ngào dành cho bạn đời của mình. 

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, bức thư đã nhận hàng triệu lượt yêu thích và hàng trăm nghìn bình luận.

Miley mở đầu bài viết: "L, chúc mừng sinh nhật người đàn ông số 1 của em. Khi chúng ta gặp nhau lần đầu anh mới 19, giờ thì đã 29 rồi. Em nghĩ mình sẽ chia sẻ một vài điều mình thích ở chàng trai em yêu nhân dịp đặc biệt này".

{keywords}
Miley Cyrus khiến người hâm mộ xúc động vì tâm thư chúc sinh nhật ông xã Liam.

"Cách anh nhìn em, nhìn những chú cún, lợn, ngựa, mèo, cá của chúng ta... Cách anh nhìn gia đình, bạn bè...người xa lạ và nhìn vào cuộc đời này.

Cái cách anh nhìn đại dương và cái cách anh luôn từ tốn chậm rãi. Cái cách anh bước ra ngoài mỗi khi em hỏi "Thời tiết đang thế nào?" thay vì xem trên điện thoại. Em yêu vẻ mặt của anh mỗi khi nhận được tin vui và cái cách anh nhìn nhận những tin xấu.

Em yêu cách mà anh luôn luôn làm mọi thứ theo cách riêng của mình nhưng không bao giờ ngại hỏi khi cần giúp đỡ. (Đúng vậy, em đã để ý và ghi chú lại để học hỏi đấy!).

Cả cái cách anh vẽ tranh, những màu sắc mà anh chọn nữa.

Em yêu những chiếc tất bẩn mà anh vứt bừa trên sàn vì khi đó em biết anh đang ở nhà. Em yêu cách anh giới thiệu cho em nghe một nhóm nhạc mới nào đó, để khi không có anh em vẫn có thể nghe và cảm thấy như anh đang ở đây.

Em yêu việc cùng xem phim 'The Sandlot' với anh, yêu việc được nằm trên giường buổi tối tìm các công thức cho món ăn mới, rồi đi ngủ để cùng thức dậy làm bữa sáng và uống cà phê nóng (nóng bỏng như anh vậy)".

{keywords}
Miley Cyrus và Liam trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày cưới.

Em yêu những nếp nhăn quanh mắt anh khi anh cười hay khi nhìn vào mặt trời. Em yêu cách mình nói ngôn ngữ riêng của chúng ta, đôi khi chỉ bằng một ánh nhìn.

Em yêu việc nằm ườn ra trên sofa ăn đồ Trung Hoa khi cả hai vẫn còn ngập trong dư vị say bí tỉ của đêm trước.

Em yêu những lúc đến một bữa tiệc nào đó, cảm thấy mọi người ở đó đều thật giả tạo và em thật may mắn khi được chia sẻ mọi thứ với một người chân thành. Em yêu cái cách anh luôn lắng nghe và luôn quan tâm (kể cả khi chủ đề là về show truyền hình 'RuPaul's Drag Race').

Em yêu việc có một người bạn để đánh răng cùng nhau và chải tóc cho em khi em lười biếng. Em thậm chí yêu anh cả khi anh làm cái áo phông yêu thích của em co rúm lại trong máy sấy khô - vì khi mà có một người bạn trai (ôi lạy Chúa, em quên mất giờ anh đã là chồng của em) chịu giặt quần áo cho mình thì đó là điều tuyệt nhất trên đời.

Em yêu cách chúng ta thay phiên nhau, lái xe đi loanh quanh dù chả biết đi đâu.

Em yêu cái cách anh luôn ngồi xuống và nghe em hát các ca khúc mới trên guitar hàng giờ liền. Em yêu cái cách anh lẩm bẩm khi đọc kịch bản hay cuốn sách mới. Em yêu cách anh luôn học hỏi và trưởng thành. Em yêu những khi em viết nhạc về anh trên chiếc piano. Em yêu cách anh luôn khiến em được sống là chính mình.

Nhưng đơn giản là, em yêu anh vô điều kiện".

{keywords}
Hình ảnh kỷ niệm của cặp đôi chụp năm 2009 được Miley Cyrus chia sẻ lại.

"Khoảng thời gian ta bên nhau, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào anh cũng cho em thấy được tình yêu. Em tôn trọng anh và anh cũng vậy.

Nếu thế giới này có thể thấu hiểu lẫn nhau như chúng ta, có lẽ họ sẽ xây thêm nhiều cây cầu chứ không phải những bức tường. Em tự hào về con người mà anh đã trở thành và thực sự mong đợi những điều tốt đẹp chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra.

Em và anh, hãy để ánh sáng tình yêu của chúng ta soi sáng thế giới tối tăm này. Cảm ơn anh vì đã mang lại cho em những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời này. Tình yêu của anh, M", tâm thư xúc động của Miley. 

Hôm 23/12, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh về đám cưới bí mật của cặp đôi Liam Hemsworth cưới Miley Cyrus tại nhà riêng ở Franklin, Tennessee. Trải qua một thập kỷ yêu nhau đầy sóng gió, cuối cùng cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng. Họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

T.K

Miley Cyrus đăng ảnh cưới Liam Hemsworth, xác nhận kết hôn

Miley Cyrus đăng ảnh cưới Liam Hemsworth, xác nhận kết hôn

Theo kế hoạch, Miley Cyrus và Liam Hemsworth dự định tổ chức đám cưới tại Malibu - nơi hàn gắn chuyện tình yêu - nếu địa điểm này không bị thiêu rụi khoảng 1 tháng trước.