- Cho rằng 2 tình huống ghi bàn hay không thổi 11m trong lúc trọng tài đứng ở vị trí thuận lợi đã khiến đội nhà thất bại, thuyền trưởng của HAGL đã rất bức xúc ngay sau trận thua CLB TP.HCM.

Xem HLV Nguyễn Quốc Tuấn phản ứng với trọng tài:

Tỏ ra không mấy vui vẻ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đánh giá nhanh trận đấu và cho rằng đội nhà đáng có 1 điểm ở sân Thống Nhất, khi đội trưởng Công Phượng cùng HAGL đã tuân thủ đấu pháp và chơi tốt cả trận đấu.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cũng đã bức xúc nhận định về trọng tài “Tôi đề nghị BTC V-League xem lại tình huống ghi bàn, và tình huống bóng chạm tay các cầu thủ TP.HCM trong vòng 16m50.

{keywords}
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tỏ ra bức xúc với trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu

Ở cả hai tình huống này, trọng tài chính đứng rất gần nhưng lại từ chối bàn thắng hợp lệ, cũng như tình huống đáng được hưởng 11m của chúng tôi, nếu như BTC không xem xét sẽ có kiến nghị bằng văn bản.

Tôi nghĩ mọi người đều thấy và tự đánh giá được ở trong các tính huống đó. Những gì tôi nói là có cơ sở và tôi đã phản ứng ngay trên sân rồi...”

Đánh giá thêm về trận đấu, cũng như bàn thua duy nhất của đội nhà trước đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay đó chỉ là tai nạn và việc thủ môn đứng không đúng vị trí cũng khá bình thường khi chưa khởi động kỹ, sau khi người gác đền số 1 là Tô Vĩnh Lợi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90...

M.A