- Từ HLV Luis Enrique đến Andres Iniesta đều thận trong khi nói về cuộc lội ngược dòng, sau trận thua thảm 0-3 trên sân của Juventus.

Barca đã có trận đấu bạc nhược trước Juve, không có nhiều phản ứng tích cực nào, và thua trắng 3 bàn.

Cho dù bạn xem trận đấu hay không, nhưng chỉ nhìn vào kết quả cũng đủ thấy chúng tôi đã có hiệp 1 thi đấu thảm họa”, HLV Luis Enrique thừa nhận.

{keywords}
Luis Enrique thận trọng khi nói đến cuộc lội ngược dòng ở lượt về

Trên sân Juventus Stadium, Barca thủng lưới sau 7 phút. Đến phút 22 tỷ số đã là 2-0 nghiêng về chủ nhà Juve (bàn còn lại được ghi trong hiệp 2).

Một thảm họa. Những gì diễn ra giống như phần thứ 3 của cuộc chiến PSG - Barca. Mọi thứ trở nên rất, rất nghiêm trọng”.

Thừa nhận trách nhiệm, nhưng Luis Enrique cũng chỉ trích nhiều cầu thủ Barca thi đấu dưới sức.

Trách nhiệm của thất bại thuộc về tôi. Nhưng thực tế nhiều cầu thủ đá dưới mức yêu cầu. Chúng tôi đã không thể duy trì cường độ áp lực”.

Ở vòng 1/8, Barca từng thua PSG 0-4, nhưng thắng 6-1 trên sân nhà. Lần này, Enrique tỏ ra bi quan hơn khi nói về cược lội ngược dòng trước Juventus.

Nếu chúng tôi trở lại là chính mình, chúng tôi có thể ghi 4 bàn vào lưới bất kỳ đối thủ nào. Nhưng vào lúc này, tôi không thể tin vào một cuộc lội ngược dòng”.

Trong khi đó, đội trưởng Andres Iniesta tâm sự, “nếu chúng tôi làm được những gì như vòng 1/8, chúng tôi sẽ đi tiếp. Nếu tiếp tục đá dưới sức, ngược dòng là điều không thể”.

KN

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Trái ngược hình ảnh Messi "tắt điện", Paulo Dybala bừng sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus vùi dập Barca 3 bàn không gỡ trên thánh địa Arena.

Sanchez về với Pep, 6 ông kễnh không xứng mặc áo Barca

Sanchez về với Pep, 6 ông kễnh không xứng mặc áo Barca

Có 5-6 cầu thủ không xứng mặc áo Barca sau thảm bại 0-3 trước Juventus. Mourinho lo De Gea không cưỡng được cám dỗ Real. Sanchez đến giúp Pep Guardiola kết thành bộ ba toàn Nam Mỹ.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom đã phát nổ ngay cạnh xe buýt chở các cầu thủ Dortmund khiến hậu vệ Marc Bartra bị thương. Trận đấu Dortmund vs Monaco buộc phải tạm hoãn vì lý do an ninh.

Dybala thăng hoa rực rỡ, Messi rời sân ê chề

Dybala thăng hoa rực rỡ, Messi rời sân ê chề

Lionel Messi gây thất vọng lớn khi để "đàn em" Dybala qua mặt, lập cú đúp đem lại chiến thắng 3-0 hoành tráng cho Juventus trong cuộc chạm trán Barca ở tứ kết Champions League.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 12/4

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 12/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.