Các pha lập công của Ndidi (6’) và Maddison (41’) ngay trong hiệp 1 đã đưa Leicester lên đầu bảng, buộc MU phải xuống vị trí số 2 đồng thời dồn sự khốn khổ lên Lampard.

{keywords}
Chelsea thua 5 trong 8 trận gần đây

Là đội bóng được chi tiêu mạnh nhất hồi hè nhưng Chelsea chơi phập phù, gặt kết quả không như ý. Theo thống kê, Chelsea của Lampard tệ nhất trong kỷ nguyên Abramovich.

Cựu tiền đạo Ukraine, Andriy Shevchenko một lần nữa được nhắc đến như cái tên thay thế tiềm năng ‘ghế nóng’ Lampard đang ngồi.

Sau trận đấu, Lampard thừa nhận Leicester xứng đáng giành chiến thắng, đồng thời trách quân:

Chelsea đã bị đánh bại bởi đội bóng giỏi hơn. Họ sắc bén hơn chúng tôi, chạy nhiều hơn chúng tôi, và họ đạt phong độ tốt, còn Chelsea thì không.

Ngay cả những điều cơ bản là chạy và chạy nước rút chúng tôi cũng không làm được. Điều đáng thất vọng nhất là đến đây và thua trận theo cách như thế.

{keywords}
Lampard đối mặt nguy cơ bị ông chủ Abramovich cho bay ghế

Tôi lo lắng về sự sa sút phong độ của Chelsea. Chúng tôi đã có một số chiến thắng, nhưng 5 thất bại trong 8 trận gần nhất thì quả là đáng ngại. Chúng tôi cần phải tìm cách để thoát ra khỏi điều này”.

Khi được hỏi về áp lực công việc, có thể bị Chelsea sa thải, Lampard chia sẻ: “Kỳ vọng ở CLB này là rất cao. Khi chúng tôi chơi không tốt, việc mọi người đặt ra câu hỏi như thế là bình thường.

Tôi không thể kiểm soát điều đó. Tôi nhận công việc này và đã lường trước sẽ có những khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu. Tôi là người giỏi đối phó với áp lực”.

L.H

Lộ diện ứng viên thay Lampard dẫn Chelsea

Lộ diện ứng viên thay Lampard dẫn Chelsea

Andriy Shevchenko, Max Allegri và Thomas Tuchel được xem là 3 ứng viên hàng đầu có khả năng thay Frank Lampard dẫn Chelsea.