- Thất bại 0-3 trong trận đấu với 4.25 Triều Tiên vào tối 25/2, ĐKVĐ Ngân hàng Công Thương đang đứng trước nguy cơ không thể vào bán kết tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền lần thứ 11.

Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ NH Công Thương và cựu vương 4.25 Triều Tiên đã diễn ra khá hấp dẫn, nhưng chỉ kéo dài trong set đấu đầu tiên.

{keywords}
Ngân hàng Công Thương (xanh) thua trắng

Set đấu đầu tiên đã diễn ra trong thế giằng co khi cả hai đội liên tục "dằn" nhau từng điểm số một. Tưởng chừng khi thời điểm dẫn tới 24/21, nhà ĐKVĐ sẽ kết thúc ván đấu.

Nhưng ở thời điểm này, đội vô địch của giải lần thứ 9 (năm 2015) đến từ Triều Tiên đã chơi quật khởi để cân bằng điểm số 24/24. Sau đó, cả hai đội liên tục thay nhau dẫn điểm để ván đầu kéo tới 28/28.

Tuy nhiên, điểm số cũng chỉ dừng lại ở đây khi NH Công Thương đã không thể tận dụng quyền giao phát bóng cũng như đánh hỏng để thua 4.25 Triều Tiên với điểm số 28/30 ở set đầu.

Sang set thứ 2, NH Công Thương cũng đã vùng lên hòng thay đổi kết quả, nhưng các cô gái của HLV Lê Văn Dũng cũng không trụ được quá lâu và chỉ theo đến khi 14/14 sau đó để thua 17/25.

{keywords}
Đại diện Triều Tiên chơi khá tốt

Trong set đấu quyết định, các nhà ĐKVĐ đã thua nhanh hơn dù điểm số cũng tương tự như set 2 khi thất bại 17/25.

Thua trắng trong trận đấu này, NH Công Thương gặp khó khăn trong việc kiếm vé vào bán kết hơn bao giờ hết khi trận cuối đối đầu với Phúc Kiến (Trung Quốc) vốn được đánh giá mạnh hơn. Hiện tại, bảng B đã xác định được tấm vé vào bán kết đầu tiên là Bangkok Glass sau chiến thắng thứ 2 trước Phúc Kiến vào chiều 25/4...

M.A (ảnh: Gia Khánh)

{keywords}