Mới đây, một tài khoản V.Nguyen đã chia sẻ hình ảnh về một căn biệt thự trên một nhóm Facebook khá nổi tiếng về nhà đẹp. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh của V.Nguyen nhận được 70.000 lượt yêu thích, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hiện tại, tốc độ lan truyền của hình ảnh căn nhà vẫn đang "nóng" trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Sở dĩ, các hình ảnh này nhận được sự quan tâm vô cùng lớn vì đó là một căn nhà được thiết kế cầu kỳ, quy mô và không phải ai cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng cặn kẽ từng không gian và nội thất bên trong.

Theo bài đăng, căn nhà hiện lên với phong cách cổ điển châu Âu. Trong đó, chất liệu gỗ chiếm đa số, từ cầu thang đại sảnh cho đến ốp trần, tường... Các hoa văn trang trí đều được đồn đoán là dát vàng sang trọng. Cùng đó, đồ nội thất gỗ và da cũng nổi bật, thuộc hàng đắt tiền.

Theo người viết, vì gia chủ thuộc mệnh Hỏa nên yêu thích vật liệu gỗ, sử dụng cho toàn bộ thiết kế của ngôi nhà.

Thực hư lâu đài phủ gỗ, dát vàng từ đầu đến chân của đại gia Việt mệnh Hỏa đang gây sốt - Ảnh 1.

Nội thất bên trong căn nhà thuộc hàng đắt tiền.

Thực hư lâu đài phủ gỗ, dát vàng từ đầu đến chân của đại gia Việt mệnh Hỏa đang gây sốt - Ảnh 2.

Đại gia Việt này đặc biệt yêu thích chất liệu gỗ.

Thực hư lâu đài phủ gỗ, dát vàng từ đầu đến chân của đại gia Việt mệnh Hỏa đang gây sốt - Ảnh 3.

Trần và nhiều vật dụng trong nhà cũng bằng gỗ quý.

Cầu thang trong ngôi nhà.

Các phòng đều được trang trí bằng các chậu lan đón Tết.

Không chỉ bề thế, căn nhà có đủ các tiện nghi như bể bơi, khu vực chơi nhạc cụ... Dẫu sang trọng, hoành tráng là thế, nhưng người viết cũng không khỏi ái ngại khi nghĩ đến chuyện dọn dẹp cho căn nhà để đón Tết vì không gian quá rộng. Chưa kể, các vật liệu gỗ với nhiều chi tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ cũng cần không ít thời gian để làm sạch.

Bể bơi và khu giải trí.

Khu vực giải trí quầy bar, phòng hát có tông màu sáng hơn.

Phòng tắm tiện nghi, hiện đại.

Đôi nét phong cách cổ điển châu Âu ở phần mái vòm của lâu đài.

Thực hư lâu đài phủ gỗ, dát vàng từ đầu đến chân của đại gia Việt mệnh Hỏa đang gây sốt - Ảnh 10.

Bên ngoài lâu đài.

Hiện tại, chưa rõ những thông tin trong bài đăng chính xác đến đâu nhưng các thông tin và hình ảnh được lan truyền đang tạo ra nhiều tranh luận vui khác nhau. Đa phần đều tỏ ra ngưỡng mộ gia chủ có cơ ngơi giá trị, số khác lại bình luận vui muốn xin chân "làm người lau dọn" thậm chí là con rể của vị đại gia Việt. Số khác nhận ra công trình có nét "hao hao" lâu đài của một đại gia nổi tiếng ở Hà Nội.

Câu chuyện đáng lẽ đã dừng lại ở những chia sẻ của V.Nguyen trên nhóm về nhà đẹp. Tuy nhiên, đến sáng nay, tài khoản này bất ngờ chia sẻ thêm, cô không phải là người đăng hình. "Thủ phạm" chính là em gái cô, người dùng Facebook cô để chia sẻ hình ảnh.

V.Nguyen đã vô cùng bất ngờ khi mở Facebook vì có "mưa" bình luận, thông báo về những bình luận, lượt yêu thích đổ về điện thoại.

"Sáng mở mắt dậy mà điện thoại như bị bom spam. Bạn bè nhắn gì không đọc được luôn", V.Nguyen than thở.

Câu chuyện bị "xài" nick của V.Nguyen đang được bạn bè thân thiết vào chia sẻ khá nhiều. Việc chia sẻ hình ảnh về những biệt thự, lâu đài đẹp và lạ thường rất thu hút sự chú ý, đôi khi cũng vướng phải những phiền hà không đáng có.

Có lẽ vậy mà nhiều người hiếm khi đăng tải hình ảnh quá kỹ càng về chúng.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)