Sáng 27/6, Song Joong Ki đã bất ngờ tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài 2 năm. Tuyên bố này gây bão dư luận bởi hôn nhân của "cặp đôi Song - Song" vốn được nhiều người ngưỡng mộ, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của 2 diễn viên.

Theo đó, Song Hye Kyo được cho rằng đã nhận vai trong một bộ phim truyền hình của đài KBS sắp ra mắt mang tên Hyena. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của hai người luật sư có tính cách trái ngược nhau, Jung Geum Ja (Song Hye Kyo) có thể bất chấp tất cả luật pháp kể cả vấn đề đạo đức miễn là thắng kiện. Nam chính của bộ phim do Joo Ji Hoon đảm nhận. Mục tiêu của cả hai là hướng đến 1% tài sản của người giàu nhất Hàn Quốc bằng nghề luật sư của mình. Bộ phim dự kiến bắt đầu lên sóng vào tháng 11.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã thay đổi quyết định và tuyên bố rút khỏi bộ phim. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân có liên quan đến chuyện đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki.

{keywords}
Song Hye Kyo dính tin đồn rút khỏi phim Hyena cùng tài tử Joo Ji Hoon do ồn ào ly hôn.

Liên quan tới tin đồn, mới đây, công ty quản lý của Song Hye Kyo - United Artists Agency (UAA) - đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này, cho biết một bộ phim khác Song Hye Kyo đã nhận lời mời trước đó chuẩn bị bấm máy vào cuối năm 2019, đầu năm 2020. Do đó, phía nữ diễn viên đã rút khỏi dự án phim Hyena để tránh vướng phải lịch quay.

Phía công ty tuyên bố: "Thông tin bộ phim Hyena xem xét lại các vai diễn sau tin ly hôn của Song Hye Kyo là không chính xác. Trước đó, nữ diễn viễn viên đã nhận lời mời, nhưng sau đó đã rút khỏi bộ phim. Việc này không liên quan gì tới các vấn đề cá nhân".

Cùng ngày, người hâm mộ lại bất ngờ với thông tin Song Hye Kyo đang cân nhắc việc tham gia bộ phim điện ảnh mới có tên Anna xoay quanh phụ nữ và tập trung tâm vào nhân vật do Song Hye Kyo thủ vai. Được biết, Anna là bộ phim thứ hai của đạo diễn Lee Joo Young, người chỉ đạo bộ phim A Single Rider (2017).

Sau khi tin tức được đưa ra, cơ quan quản lý của nữ diễn viên đã xác nhận nữ diễn viên 37 tuổi đã nhận được lời mời tham gia bộ phim và từng thảo luận với đạo diễn phim từ 2 năm trước. Nếu như tham gia bộ phim, Song Hye Kyo sẽ bắt đầu lịch quay vào cuối năm 2019, hoặc muộn nhất là đầu năm 2020, đúng với thời gian công ty quản lý nhắc tới trước đó.

{keywords}
Vợ cũ Song Joong Ki bất ngờ khi nhận phim mới sau khi từ chối vai luật sư trong Hyena.

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi theo tin của tờ Kukmin Ilbo, ngành quảng cáo đang xử lý những hậu quả của những tin đồn xung quanh lùm xùm ly hôn của cặp đôi Song - Song. Theo đó, một số thương hiệu nữ diễn viên làm đại diện đang cân nhắc tới việc thay thế họ sau khi 2 ngôi sao đưa ra tuyên bố ly hôn đang gây bão dư luận.

Có thông tin thương hiệu thiết bị gia dụng sử dụng Song Hye Kyo làm người mẫu, hiện đang xem xét thực hiện các chỉnh sửa cho các quảng cáo cho tháng tới hoặc tìm các người mẫu khác. Trong khi đó, các thương hiệu khác hiện chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào đối với việc thay thế nữ diễn viên.

Một nguồn tin làm trong ngành quảng cáo cho biết: “Với những công ty coi trọng hình ảnh thương hiệu, họ đang trong tình thế nhất thiết phải thay thế nhanh chóng người mẫu quảng bá”.

{keywords}
Nhiều tin đồn cho rằng các thương hiệu đang cân nhắc thay thế vai trò đại diện của Song Hye Kyo.

Công Nguyễn

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.