Ông Nguyễn Văn Mết - Tổng Giám đốc Met Foods chia sẻ thêm về sản phẩm mới này.

{keywords}
 Doanh nhân Nguyễn Văn Mết

- Thưa ông, xin ông chia sẻ lý do Met Foods quyết định ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe M5 không đường ở thị trường Việt Nam?

Met Foods được biết đến là nhà phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe của các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc từ nhiều năm qua. Sau gần 7 năm phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tôi đã hiểu được thói quen, tập quán, hành vi tiêu dùng của người Việt nên quyết tâm tiếp tục nhập khẩu và ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe M5 không đường. Đây cũng là bước đi phù hợp xu hướng sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe và hạn chế đường đang phổ biến hiện nay.

- Vậy ưu điểm vượt trội của thực phẩm bảo vệ sức khỏe M5 không đường là gì thưa ông?

Đây là sản phẩm hoàn toàn “sạch” vì ngoài công thức đào thải chất độc và bảo vệ gan, sản phẩm không sử dụng đường glucose hay fructose. Thay vào đó, chất tạo ngọt là Xylitol và Stevia, hai chất tạo ngọt tự nhiên rất thân thiện với sức khỏe con người sẽ có trong M5 không đường. Điều này sẽ giúp cơ thể chúng ta hạn chế được nhiều chất gây hại lâu dài.

Trong M5 có hoa kế sữa là thành phần chính, gây nên vị đắng nhẹ. Vì vậy để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, M5 đã dùng Xilytol và Stevia để tạo ngọt, nhằm giúp sản phẩm dễ uống hơn mà vẫn bảo đảm tốt cho sức khỏe…”

{keywords}
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe M5 không đường

- Năm 2020 là năm có nhiều diễn biến phức tạp về dịch bệnh, thiên tai. Met Foods có những hoạt động nào để giữ vững và thương hiệu của mình?

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rồi thiên tai lũ lụt ở miền Trung nên hầu như các ngành kinh doanh đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Chúng tôi cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, khi khách hàng đã có ý thức bảo vệ sức khỏe, việc sử dụng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây là yếu tố giúp Met Foods có thể vượt qua khó khăn trong thời gian vừa qua. Ngoài những kênh bán hàng thông thường, chúng tôi còn kết hợp với những cá nhân và đơn vị uy tín trong việc tuyên truyền về sức khỏe như Pharmacity hay Colorman Food mart.

- Ông có thể chia sẻ một số kế hoạch phát triển của Met Foods trong thời gian tới. Cụ thể là dịp Tết Nguyên Đán 2021?

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh sản phẩm M5 không đường để có thể tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và nhiều hơn, để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm chất lượng dễ dàng hơn. Chúng tôi phối hợp với các đối tác để tung sản phẩm vào dịp Tết với giá rất ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Tết đến là thời điểm uống bia rượu nhiều, mọi người sẽ cần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình nhiều hơn…

Tôi mong muốn có những vươn ra khu vực và các nước Châu Á. Trong thời gian không xa, chúng tôi sẽ tiến tới việc sản xuất ra những sản phẩm nông phẩm chất lượng cao và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

{keywords}
Doanh nhân Nguyễn Văn Mết và một khách hàng thân thiết của thực phẩm bảo vwj sức khỏe M5 không đường

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Phân phối Thực phẩm Met Foods

*C2/24A1 Đường Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, T.P HCM.

Showroom: *E3/80 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

ĐT: 084 (028) 6651 3227   

Email: metnguyen@metfoods.com.vn

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Met Foods)